แรกๆก็ส่งดี หลังๆมาพนักงานอ้างว่าไกล วิ่งมาไม่คุ้มค่าน้ำมัน แต่เราไม่ได้ว่าอะไรพนักงานถ้าทำงานแล้วเสียเงินก็ไม่มีใครอยากทำเป็นเรื่องปกติ แต่ทำไมไม่ยกเลิกการบริการของพื้นที่นั้นไปหละ หรือให้ขนส่งอื่นที่เค้าส่งได้ส่งแทน เพราะขนส่งอื่นเค้าก็ส่งได้ปกติ ไม่ใช่ว่าพึ่งตีกลับครั้งสองครั้ง แต่เป็นทุกครั้งที่สั่งของ แล้วจัดส่งโดย Spx น่าจะหาทางแก้ปัญหาหน่อย แทบไม่อยากจะสั่งผ่านแอปนี้แล้ว เบื่อที่ต้องมาลุ้นว่าจะได้ของไหม เสียเวลากันเป็นอาทิตย์ๆกับการ จัดส่งไม่สำเร็จๆ ตีกลับ
ขนส่ง Spx ตีของกลับ ไม่ส่งของ