เราติดเครดิตบูโรเพราะเงิน 0.18 บาท ค้างชำระเกิน 90 วัน ไม่เคยทราบว่ามียอดดอกเบี้ยค้างชำระ เพราะในแอปไม่โชว์เลย เข้าใช้งานบริการอื่นๆในแอปตลอด ไม่เคยมียอดคงค้างให้กดชำระ ยอดที่ต้องชำระเป็น 0.00 บาท มาตลอดทุกเดือน ที่ทราบเพราะสงสัยว่าทำไมโดนระงับบริการนี้มานาน จึงลองโทรไปสอบถาม ทราบว่าถูกส่งเรื่องไปที่บูโร รู้สึกแย่มากๆ เพราะส่งผลกระทบอย่างรุนแรงกับชีวิตในช่วงนี้เพราะกำลังจะขอสินเชื่อรถยนต์และอื่นๆ ตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา มีอีเมลส่งมา 1 ครั้งถ้วน ไม่เคยมีการทวงถามอื่นๆอีก ไม่มีข้อความ ไม่มีแจ้งเตือนในแอปที่ใช้ทุกวัน อย่างน้อยคุณน่าจะหักเงินจากกระเป๋าเงินในแอปไปก็ได้ แต่คุณส่งเรื่องไปที่บูโรเลย ถ้าคุณไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงถาม ก็ควรปรับปรุงแอปพลิเคชั่น ให้มองเห็นยอดค้างชำระ เป็นแบบนี้มีเกิดผลเสียทั้งสองฝ่าย ทางสินเชื่อเองก็ไม่ได้รับชำระดอกเบี้ยคงค้างเพราะลูกค้าไม่ทราบว่ามียอดนี้อยู่ ลูกค้าก็ได้ผลกระทบแบบรุนแรงเกินสมควร
ซึ่งตรงนี้เราก็เข้าใจว่าเกิดจากความผิดพลาดของเราเองด้วย แต่ส่วนนึงเราก็มองว่าผู้ให้บริการมีจรรยาบรรณของผู้ให้บริการน้อยไป ลูกค้าหลายๆท่านอาจต้องติดบูโรเพราะยอดเงินคงค้างน้อยๆและไม่ทราบแบบนี้เหมือนเรา มันโหดร้ายมากเกินไป เราเองซื่อสัตย์กับแบรนด์มากเป็นลูกค้าแบล็คการ์ด ด้วยหลายๆบริการก็ตอบโจทย์ ต่อไปอาจเริ่มพิจารณาแล้วค่ะ เห้ออออเศร้า
ที่ตั้งกระทู้อยากเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนว่าอย่าลืมเช็คสินเชื่อกันดีๆ ต้องโทรเช็คก่อนจ่ายงวดสุดท้าย เพื่อขอปิดยอดทุกครั้งจะได้ไม่ติดบูโรแบบเราค่ะ
ติดเครดิตบูโรเพราะเงิน 0.18 บาท
ซึ่งตรงนี้เราก็เข้าใจว่าเกิดจากความผิดพลาดของเราเองด้วย แต่ส่วนนึงเราก็มองว่าผู้ให้บริการมีจรรยาบรรณของผู้ให้บริการน้อยไป ลูกค้าหลายๆท่านอาจต้องติดบูโรเพราะยอดเงินคงค้างน้อยๆและไม่ทราบแบบนี้เหมือนเรา มันโหดร้ายมากเกินไป เราเองซื่อสัตย์กับแบรนด์มากเป็นลูกค้าแบล็คการ์ด ด้วยหลายๆบริการก็ตอบโจทย์ ต่อไปอาจเริ่มพิจารณาแล้วค่ะ เห้ออออเศร้า
ที่ตั้งกระทู้อยากเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนว่าอย่าลืมเช็คสินเชื่อกันดีๆ ต้องโทรเช็คก่อนจ่ายงวดสุดท้าย เพื่อขอปิดยอดทุกครั้งจะได้ไม่ติดบูโรแบบเราค่ะ