คือเราไปยกเลิกแพ็คเก็จทรูมา กะว่าจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินค่ะ วันนั้นไปที่ศูนย์แล้ว พนักงานบอกทำให้ไม่ได้มีปัญหาที่ระบบไอที วันนั้นก็คุยกันตกลงว่าเราจะไม่เข้าไปแล้วนะ เพราะต้องทำงาน เข้าไปสองรอบแล้ว รอบแรกเราไปถามค่ะ เขาให้ไปวันที่ตัดบิล พอไปวันที่ตัดบิลก็มีปัญหาที่ไอที แต่คุยแล้วก็ตกลวกันว่า เดี๋ยวพี่เขาจะจัดการตัดเน็ตให้ ยังไงจะโทรมาแจ้ง แล้วคือผ่านมาประมาณ3วันแล้ว อยากทราบว่าปกติมันนานขนาดนี้เลยหรอคะ แค่ยกเลิกแพ็กเก็จเน็ต แล้วตอนนั้นเราถามเขาว่ายังใช้เน็ตได้อยู่ใช่ไหม เขาบอกใช้ได้จนกว่ามันจะตัด เราก็เลยใช้ปกติ ไปๆมาๆนึกขึ้นได้ว่าเราเคลียบิลไปแล้วนะ เรียบร้อยหมดแล้ว ตอนนี้เน็ตที่ใช้ก็เลยรอบบิลมาแล้ว เหมือนเป็นรอบใหม่ สรุปเราก็ต้องจ่ายของเดือนนี้อีกใช่ไหมคะ คือถามยาวมากเพราะหาคำตอบไม่ได้ค่ะ
ยกเลิกแพ็คเก็จเน็ตทรูรายเดือนนาน