รบกวนทาง TruemoveH ช่วยตรวจสอบสัญญาณ การใช้งาน Internet ผ่านมือถือ

กระทู้สนทนา
รบกวนทาง TruemoveH ช่วยตรวจสอบสัญญาณ การใช้งาน Internet ผ่านมือถือ 5G / 4G บริเวณ central silom tower ด้วยครับ

เนื่องจากพบปัญหาใช้งาน internet ผ่านมือถือไม่ได้ และ ช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกก พบปัญหาตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 28/10/2024 ช่วงเวลา 8:00น. เป็นต้นมา จนถึงวันนี้ เวลานี้  (วันที่ 30/10/2024 เวลา 9:36น.)

ไม่สามารถแจ้งปัญหาผ่าน call center 1242 ได้ เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ไม่สามารถกด เพื่อติดต่อคุยกับ เจ้าหน้าที่ ที่เป็นมนุษย์ได้เลย เสียเวลากับการโทรมา และแม้แต่ช่องทางผ่านแอพ iserivce ก็ช้า และไม่ได้คำตอบของการรับปัญหา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่