รบกวนทาง TruemoveH ช่วยตรวจสอบสัญญาณ การใช้งาน Internet ผ่านมือถือ 5G / 4G บริเวณ central silom tower ด้วยครับ
เนื่องจากพบปัญหาใช้งาน internet ผ่านมือถือไม่ได้ และ ช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกก พบปัญหาตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 28/10/2024 ช่วงเวลา 8:00น. เป็นต้นมา จนถึงวันนี้ เวลานี้ (วันที่ 30/10/2024 เวลา 9:36น.)
ไม่สามารถแจ้งปัญหาผ่าน call center 1242 ได้ เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ไม่สามารถกด เพื่อติดต่อคุยกับ เจ้าหน้าที่ ที่เป็นมนุษย์ได้เลย เสียเวลากับการโทรมา และแม้แต่ช่องทางผ่านแอพ iserivce ก็ช้า และไม่ได้คำตอบของการรับปัญหา
รบกวนทาง TruemoveH ช่วยตรวจสอบสัญญาณ การใช้งาน Internet ผ่านมือถือ
เนื่องจากพบปัญหาใช้งาน internet ผ่านมือถือไม่ได้ และ ช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกก พบปัญหาตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 28/10/2024 ช่วงเวลา 8:00น. เป็นต้นมา จนถึงวันนี้ เวลานี้ (วันที่ 30/10/2024 เวลา 9:36น.)
ไม่สามารถแจ้งปัญหาผ่าน call center 1242 ได้ เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ไม่สามารถกด เพื่อติดต่อคุยกับ เจ้าหน้าที่ ที่เป็นมนุษย์ได้เลย เสียเวลากับการโทรมา และแม้แต่ช่องทางผ่านแอพ iserivce ก็ช้า และไม่ได้คำตอบของการรับปัญหา