บริษัทของผมใช้บริการอินเตอร์ของ True Business ใช้โปร PREMIUM Business Fixed IP นำมาใช้งานเพื่อเป็นลิ้งสำรอง เพื่อต่อเข้ากับระบบไฟวอล
ผมติดต่อสอบถามไปทางศูนย์บริการเรื่องการเปลี่ยนโหมด เป็นแบบ Bridge mode แต่ตัว Router ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ต้องทำการเปลี่ยนตัว Router ใหม่ และทางพนักงานก็รับเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 24/09/2024 แล้วหลังจากนั้น ทางพนักงานก็แจ้งว่าต้องทำเรื่อง 3 วัน หลังจาก 3 วันก็ไม่มีการติดต่อกลับมา ผมก็ต้องโทร 1239 เพื่อสอบถาม และตามเรื่องเอง แล้วพนักงานก็ส่งต่อให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง...ฝ่ายที่เกี่ยวข้องก็แจ้งว่าต้องรออีก 14 วัน แล้วก็ให้เบอร์เซลล์เพื่อให้ผมตามงานได้ แต่เบอร์ที่ให้มาคิดต่อไม่ได้เลย...ติดต่อ 1239 ก็โยนงานกันไปมา ทีมช่าง ทีมเซล
ผมก็ทำใจ และรอ True ติดต่อมา ก็มีการติดต่อมา แล้วก็บอกว่าส่งงานให้อีกทีมไปเรียบร้อย ผมก็รอต่อไปอีกจนถึงวันที่ 28/10/2024 แล้วก็โทรเข้า 1239 เพื่อตามงาน แล้วก็เจอปัญหาจาก Call Center ติดต่อโอนสายไม่ได้อีก แล้วพนักงานก็บอกว่าจะติดต่อกลับมา...ผมก็ต้องรอว่าจะมีการติดต่อมาไหม
***บริษัทผมจ่ายค่าบริการตามใบแจ้งยอด มีการเก็บค่าบริการล่วงหน้า 1 เดือนมาด้วยอีก ร่วม 6,000 กว่าบาท แล้วก็ไม่ได้ใช้งานเลยเพราะมันต่อกับระบบไฟวอลไม่ได้ ตรงนี้บริษัทผมไม่ติดใจ และจ่ายเงินให้ปกติ แต่ปัญหา คือ เรื่องการเปลี่ยนตัว Router ที่ต้องการยังไม่มีการดำเนินการแก้ไข้ให้เลย ติดต่อก็ยากมาก***
จ่ายแพงเพื่อต้องการบริการที่ดี...แบบนี้คือการบริการ PREMIUM จริงเหรอครับ
True Business PREMIUM กับการบริการสุดห่วย
ผมติดต่อสอบถามไปทางศูนย์บริการเรื่องการเปลี่ยนโหมด เป็นแบบ Bridge mode แต่ตัว Router ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ต้องทำการเปลี่ยนตัว Router ใหม่ และทางพนักงานก็รับเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 24/09/2024 แล้วหลังจากนั้น ทางพนักงานก็แจ้งว่าต้องทำเรื่อง 3 วัน หลังจาก 3 วันก็ไม่มีการติดต่อกลับมา ผมก็ต้องโทร 1239 เพื่อสอบถาม และตามเรื่องเอง แล้วพนักงานก็ส่งต่อให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง...ฝ่ายที่เกี่ยวข้องก็แจ้งว่าต้องรออีก 14 วัน แล้วก็ให้เบอร์เซลล์เพื่อให้ผมตามงานได้ แต่เบอร์ที่ให้มาคิดต่อไม่ได้เลย...ติดต่อ 1239 ก็โยนงานกันไปมา ทีมช่าง ทีมเซล
ผมก็ทำใจ และรอ True ติดต่อมา ก็มีการติดต่อมา แล้วก็บอกว่าส่งงานให้อีกทีมไปเรียบร้อย ผมก็รอต่อไปอีกจนถึงวันที่ 28/10/2024 แล้วก็โทรเข้า 1239 เพื่อตามงาน แล้วก็เจอปัญหาจาก Call Center ติดต่อโอนสายไม่ได้อีก แล้วพนักงานก็บอกว่าจะติดต่อกลับมา...ผมก็ต้องรอว่าจะมีการติดต่อมาไหม
***บริษัทผมจ่ายค่าบริการตามใบแจ้งยอด มีการเก็บค่าบริการล่วงหน้า 1 เดือนมาด้วยอีก ร่วม 6,000 กว่าบาท แล้วก็ไม่ได้ใช้งานเลยเพราะมันต่อกับระบบไฟวอลไม่ได้ ตรงนี้บริษัทผมไม่ติดใจ และจ่ายเงินให้ปกติ แต่ปัญหา คือ เรื่องการเปลี่ยนตัว Router ที่ต้องการยังไม่มีการดำเนินการแก้ไข้ให้เลย ติดต่อก็ยากมาก***
จ่ายแพงเพื่อต้องการบริการที่ดี...แบบนี้คือการบริการ PREMIUM จริงเหรอครับ