คือเราเฟลมากๆค่ะเจอแบบนี้

กระทู้คำถาม
ขอเกริ่นก่อนนะคะว่าไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ทางบริษัทขนส่งเสียหาย เริ่มแรกเลยเราก็สั่งขอปกติรอของตามปกติแต่ที่ไม่ปกติคือไม่มีของมาส่งทั้งๆที่อันอื่นที่สั่งไปทีหลังมาส่งแล้วเราก็แจ้งไปทางบริษัทขนส่งแล้วค่ะแจ่ไม่มีการติดต่อกลับมาเราแจ้งขอเคลมไปทั้งหมด4รอบแต่พนักงานก็แจ้งมาว่าจะติดต่อกลับมาแต่ก็ไม่ติดต่อกลับมาสักครั้งค่ะจนวันนี้เรากดขอเงินคืนไม่ได้เขาถึงจะบอกให้เราติดต่อไปทางtiktokค่ะคือเราเฟลมากๆที่ของก็ไม่ได้เงินก็ไม่ได้คืนทั้งๆที่เราจ่ายไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่