ดีแทค มีวิศวกรจริงมั้ย? หรือแค่วิศวกรทิพย์ กระตุ้นสัญญาณ

แจ้งปัญหาสัญญาณดีแทคผ่านไป 2 วัน
ไม่มีการแจ้งกลับ
https://ppantip.com/topic/43041836?sc=PL3x2Mt

จนทักหลังไมค์ถามไปถึงการแก้ปัญหาให้ลูกค้า

นี่คือคำตอบที่ได้มา ตอบแบบนี้วนมา 2 ปี
ทั้งๆที่มันไม่มีการแก้ไขปัญหาเลย

การถือสิทธิ์ลูกค้า Platinum Blue ก็ไม่ช่วยอะไรเลย มีไว้แค่ประดับเบอร์สวยๆ
ติดต่อทางไหนก็ให้คุยทางนั้น ไม่เคยติดต่อกลับแจ้งกลับลูกค้าเลย

ทำงานแบบนี้หรอ ช่วยเหลือลูกค้าไม่ได้ ก็ขอภัย แล้วปิดจ๊อบเลย



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่