▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
โทรคมนาคม
Mobile Internet
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
กสทช. (NBTC)
ดีแทค มีวิศวกรจริงมั้ย? หรือแค่วิศวกรทิพย์ กระตุ้นสัญญาณ
ไม่มีการแจ้งกลับ
https://ppantip.com/topic/43041836?sc=PL3x2Mt
จนทักหลังไมค์ถามไปถึงการแก้ปัญหาให้ลูกค้า
นี่คือคำตอบที่ได้มา ตอบแบบนี้วนมา 2 ปี
ทั้งๆที่มันไม่มีการแก้ไขปัญหาเลย
การถือสิทธิ์ลูกค้า Platinum Blue ก็ไม่ช่วยอะไรเลย มีไว้แค่ประดับเบอร์สวยๆ
ติดต่อทางไหนก็ให้คุยทางนั้น ไม่เคยติดต่อกลับแจ้งกลับลูกค้าเลย
ทำงานแบบนี้หรอ ช่วยเหลือลูกค้าไม่ได้ ก็ขอภัย แล้วปิดจ๊อบเลย