ค่าโทรศัพท์ ais

สอบถามค่ะพอดีเปลี่ยนงานใหม่แล้วเงินเดือนตกเบิก จึฃมีการค้างชำระค่าโทรศัพท์ ของ ais ทีนี้ระบบระงับสัญญานแต่ไม่สามารถเปิดใช้งานได้เพราะทาง ais แจ้งว่าได้เคยเปิดไปแล้ว ปกติ ais จะช่วยเหลือลูกค้าอย่างไรบ้างคะ ในกรณีที่อยากขยายเวลาชำระไปอีก 3 วันเพราะเงินจะออกวันจันทร์ โทร 1175 แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ ใช้มา 8 ปีค่ะ หรือเค้าไม่ช่วยเหลือลูกค้าเก่าแล้วเพราะไม่เคยค้างจนมาเปลี่ยนงานใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่