หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอสไฟเบอร์มีปัญหามาสองวันแล้วนะคะแจ้งหลายรอบแล้วยังเงียบ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
พนักงานเอไอเอสทำไมเงียบไปเลยคะอินเตอร์เน็ตมีปัญหาสองวันแล้วแจ้งไปหลายรอบแล้วตกลงจะแก้ไขให้เมื่อไหร่ทำไม AIS มีปัญหาตลอดเลยแย่มากเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมจู๋ๆเน็ตAisก็ไม่ต่อแพคเกจเน็ตให้?
ปกติใช้ซิมของเอไอเอสค่ะ ใช้เเพคเกจเน็ตเติมเงินแบบรายเดือนมาตลอดแต่อยู่ๆเดือนนี้เติมเงินเข้าไปแล้วไม่ต่ออายุอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ แต่ว่าหักเงินที่เติมไปเลย49บาทค่ะ คืออยากรบกวนสอบถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นและท
สมาชิกหมายเลข 3784242
อยากสมัครเน็ตAis ในราคา 399 เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีช
ผมต้องการติดต่อพนักงานครับพอดีว่าอยากคุยทางแชทการโทรสนทนาเท่านั้นกลัวว่ารายละเอียดการสมัครแพ็คเกจในแอพจะบิดเบี้ยวทำให้ผมต้องการติดต่อพนักงานครับพอดีว่าอยากคุยทางการโทรสนทนาเท่านั้นกลัวว่ารายละเอียดการ
สมาชิกหมายเลข 8584207
งงความหมาย ของแพ็กเกจ
ข้อเสนอพิเศษกว่าเดิม! AISให้คุณเล่นเน็ตเร็วสูงขึ้นเน็ต5G 5GB จากนั้นเร็ว 10Mbps จากนั้นเร็ว 1 Mbps ไม่จำกัด จำนวน 115GB พร้อม AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด เพียง 225บ. ต่อเดือน (ต่ออายุอัตโนมัติทุก 30วัน นา
สมาชิกหมายเลข 8584427
ใช้อินเตอร์เน็ต AIS เซ็ต VPN แบบ Client to Site มีปัญหาฝั่ง Client
ออฟฟิศ - Router TP-Link ER605 - Internet AIS Fibre - ติดตั้ง DDNS ของ DYNDNS แบบเสียค่าบริการ คอมพิวเตอร์นอกออฟิศ
eaksamwa
เอไอเอสไฟเบอร์ มีปัญหายังไม่แก้ไขให้ ไหนบอกว่าวิศวะโทรกลับเงียบอีกแล้วนะคะ
แก้ไขปัญหาให้ด่วนนะคะ เป็นแบบนี้มาหลายเดือนแล้วตกลงว่าต้องให้ร้องเรียนที่กสทชอจริงๆใช่ไหม รับปากแล้วไม่เคยทำเลยปัญหาก็คาราคาซังอยู่อย่างงี้
สมาชิกหมายเลข 4263329
แถวบ้าน เครือข่ายมือถือ ระบบ ais ใช้ไม่ได้ มาสองวันแล้วครับ
โทรศัพท์ใช้งานไม่ได้มาสองวันล่ะ เป็นเกือบทั้งหมู่บ้าน ติดต่อไปยัง 1175 พนักงานก็ได้แต่บอกว่า กำลังตรวจสอบ แล้วส่งพนักงานมาลงพื้นที่ตรวจสอบ เสาส่งสัญญาณบ้างไหมครับ ที่ลูกค้าไม่โทรไปบ่นที่ศูนย์ เพราะคนส
สมาชิกหมายเลข 1684048
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานโดยตรงของเอไอเอสต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวเพราะว่าตอนนี้อยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยได้แต่ข้อความอัตโนมัติซึ่งไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8572450
สัญญาณอินเตอร์เน็ต AIS friber ไม่ครอบคลุมทั้งบ้านใช้งานแล้วมีปัญหา
วันที่ 5 สิงหาคม 2564 AIS เสนอขาย อินเทอร์เน็ตบ้านให้และทำการตกลงยอมรับข้อเสนอ ซึ่งผมมีเน็ทของทาง true อยู่แล้วเลยคิดว่าจะลองเปลี่ยน วันที่ 6 สิงหาคม 2564 ช่างของทาง AIS
สมาชิกหมายเลข 6585663
เงินในซิม ais หาย ใครเคยเป็นบ้าง
ก่อนหน้านี่ประมาณวันที่1/1/68 เติมเงินผ่านแอป myAIS เงินก็ไม่เข้า ต้องส่งเอกสาร กว่าเงินจะเข้า ตอนนั้นหักค่าอินเตอร์รายเดือนไปแล้ว แต่ยังมีเงินเหลืออีกในซิมประมาณร้อยกว่าบาท แต่วันนี้เข้าไปเช็ค
สมาชิกหมายเลข 7857670
ใครเคยมีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ต AIS fiber ไหม
สมาชิกหมายเลข 1909910
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอสไฟเบอร์มีปัญหามาสองวันแล้วนะคะแจ้งหลายรอบแล้วยังเงียบ