หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อ คอลเซนเตอร์ ดีแทค ยากจังค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
โทรเข้า Call Center 10 นาทีก็ยังไม่เจอพนักงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจเน็ตได้ไม่ถูกต้อง
ตอนคุยกับพนักงานบอกได้ความเร็ว .300 mbps แต่ได้แค่ 100 mbps
สมาชิกหมายเลข 8569661
ดีแทค น่าเบื่อมาก ติดต่อไรก็ทำไม่ได้สักอย่าง
ดีแทค แย่มาก ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ พีนทิปบอกจะจัดดารจะเช็คให้ก็ไม่ตอบอะไร รอมาชั่วโมงกว่าแล้ว ลูกค้ารีบ แต่ไม่เร่งหรือตอบกลับอะไรสักอย่าง มันใช่หรือเปล่าอะ??
สมาชิกหมายเลข 8430178
ซิมเทพดีแทคต่ออายุได้ไหมครับ
ใช้ซิมเทพดีแทคอยู่กำลังจะหมดอายุ ของดีแทค สามารถต่ออายุได้ไหมครับ เห็นว่าสีอื่นทำได้ สีฟ้าทำได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8423682
ต้องการขอบิลหรือใบแจ้งหนี้แบบละเอียดจากดีแทค
ต้องการขอใบแจ้งหนี้ หรือใบกำกับภาษีแบบละเอียดจากดีแทคค่ะ ยอดของเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม เนื่องจากสมัครเน็ตโรมมิ่ง ต้องการบิลเพื่อมาเบิกเงินบริษัท แต่ปัจจุบันบิลที่ได้เป็นแบบรวมยอดมายอดเดียว ไม่มีชี้แ
สมาชิกหมายเลข 8567050
เปลี่ยนเน็ตรายเดือนดีแทค
คือผมอยากเปลี่ยนเน็ตรายเดือนกลับไปใช้ของเดือนที่แล้วอะครับ ของปัจจุบันช้ามากต้องแจ้งที่ไหนครับ ของดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8277689
ยกเลิกแพ็คเสริมiqiyi wetv viu 999บาท 365วันไม่ได้ ไปแจ้งที่ศูนย์ก็ยกเลิกไม่ได้ พอปลงใจจะใช้โปรก็ใช้ไม่ได้
เริ่มจากวันที่ 17 ธันวาคม 2567 เวลา 14.07 มีสายจากดีแทคโทรเข้ามาขายแพ็คเสริมตั้งแต่เน็ตบ้าน จนมาจบที่แพ็คเสริม Viu iQIYI และ WeTV 999บาท นาน 365 วัน โดยเราบอกขอคิดดูก่อนเนื่องจากเป็นโปรที่ใช้เงินเยอะ
สมาชิกหมายเลข 8563260
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนดีแทค
อยากเปลี่ยนแพเกจรายเดือนดีแทคมากค่ะ ใช้ 1099 อยู่ พอทักไปถามทางเพจ เพจก็ให้ทักไปคุยกับทางเว็บไซต์ซิ่งเว็บแย่มาก มีแต่บอทให้บริการ พอถามคำถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ แล้วแพคเกจที่ทางเว็บแนะนำมาก็คือ 1099 อะ
สมาชิกหมายเลข 8563156
เติมเงินผิดเบอร์ ที่ไม่ใช่แล้ว
เติมเงินผิดเบอร์ ไปยังดีแทค ซิมเก่าที่ไม่ใช่แล้ว จำนวน 150บาท ดึงคืนอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 5616004
ทำไมเรามีความรู้สึกว่าค่ายสีฟ้าเป็นลูกเมียน้อยจังคะ
อะไรที่ทางค่ายสีแดงได้สิทธิพิเศษไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่เหมือนแบ่งแยกทั้งๆที่มันเป็นบริษัทเดียวกันแล้ว ขอเล่าประสบการ์ณที่ไปใช้บริการแพ็คเกจ5g super Netflix ที่สาขา เซ็นทรัล พระราม 2 ตอนแรกไปติดต่อศู
สมาชิกหมายเลข 4003401
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงินยังไงคะ อยากยกเลิกมากแต่ยกเลิกไม่ได้ 🥲
สมาชิกหมายเลข 8562441
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อ คอลเซนเตอร์ ดีแทค ยากจังค่ะ