คือเราไปเติมอินเทอร์เน็ตที่เซเว่น เราบอกพนักงานว่าเติมเน็ตรายเดือน30วัน 150บาทเค้าก็ให้เรากดเบอร์ ก่อนเราจะจ่ายเงินเราก็ถามเค้าอีกรอบแล้วว่ารายเดือนใช่ไหมค่ะ พนักงานเซเว่นตอบว่าใช่ค่ะ เราก็เลยจ่ายเงิน พอจ่ายเงินเสร็จมีข้อความเข้ามาแบบนี้ค่ะ
เราเลยเข้าไปถามพนักงานอีกรอบบอกพนักงานไปว่าที่เติมเข้ามามันคือเน็ต7วันนะคะไม่ใช่30วัน พนักงานก็ให้เรากดเบอร์ใหม่แถมจะให้เราจ่ายเงินใหม่อีกด้วย เราเลยบอกว่าเราจ่ายเงินไปแล้วทำไมเราต้องจ่ายอีก เค้าเลยไปเรียกพนักงานอีกคนมาดูยกเลิกได้ไหม สรุปยกเลิกไม่ได้
พนักงานเซเว่นชี้ไปตรง30GB+โทร7วัน บอกกับเราว่า30GBคือรายเดือนนะคะ ส่วน7วันคือโทรฟรี
ด้วยความที่เรารีบไปทำงานด้วยเราก็เลยขอโทษเค้าที่เราเข้าใจผิด แต่เราเอ๊ะใจเลยเข้าไปดูข้อความอีกรอบและตรวจสอบเพ็คเกจปัจจุบันดูสรุปว่ามันคือเน็ต7วันไม่ใช่โทรฟรี7วัน พอเราเลิกงานมาเรารีบไปเซเว่นอีกรอบแต่พนักงานคนนั้นออกกะไปแล้วเจอแต่ผู้ช่วย ผู้ช่วยเค้ารับผิดชอบให้ โทรไปเบอร์ศูนย์ทรูเค้าบอกให้ทำเรื่องแจ้งส่งหลักฐานอะไรไม่รู้เยอะแยะไปหมดเลยค่ะ พอเค้าคุยเสร็จพนักงานบอกว่าเค้าจะติดต่อกลับมาแต่ตอนนี้2-3วันยังไม่ติดต่อกลับมา ส่วนพนักงานที่เติมให้ผิดก็ลอยหน้าลอยตาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่รับผิดชอบอะไรเลย เราไม่ได้ต้องการอะไรเลยต้องการแค่เงินที่เราเสียใจแค่นั้น จริงๆเติมให้เราใหม่แล้วเอาเงินตัวเองจ่ายก็จบแล้วไม่ต้องทำเรื่องอะไรเยอะแยกเลย เราก็ทำงานกว่าจะได้เงินแต่ละบาท ขอบคุณที่อ่านมารบกวนแสดงความคิดเห็นให้เราทีค่ะว่ามีใครเป็นเหมือนเราบ้าง
พนักงานเซเว่นเติมแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตผิด
คือเราไปเติมอินเทอร์เน็ตที่เซเว่น เราบอกพนักงานว่าเติมเน็ตรายเดือน30วัน 150บาทเค้าก็ให้เรากดเบอร์ ก่อนเราจะจ่ายเงินเราก็ถามเค้าอีกรอบแล้วว่ารายเดือนใช่ไหมค่ะ พนักงานเซเว่นตอบว่าใช่ค่ะ เราก็เลยจ่ายเงิน พอจ่ายเงินเสร็จมีข้อความเข้ามาแบบนี้ค่ะ
เราเลยเข้าไปถามพนักงานอีกรอบบอกพนักงานไปว่าที่เติมเข้ามามันคือเน็ต7วันนะคะไม่ใช่30วัน พนักงานก็ให้เรากดเบอร์ใหม่แถมจะให้เราจ่ายเงินใหม่อีกด้วย เราเลยบอกว่าเราจ่ายเงินไปแล้วทำไมเราต้องจ่ายอีก เค้าเลยไปเรียกพนักงานอีกคนมาดูยกเลิกได้ไหม สรุปยกเลิกไม่ได้
พนักงานเซเว่นชี้ไปตรง30GB+โทร7วัน บอกกับเราว่า30GBคือรายเดือนนะคะ ส่วน7วันคือโทรฟรี
ด้วยความที่เรารีบไปทำงานด้วยเราก็เลยขอโทษเค้าที่เราเข้าใจผิด แต่เราเอ๊ะใจเลยเข้าไปดูข้อความอีกรอบและตรวจสอบเพ็คเกจปัจจุบันดูสรุปว่ามันคือเน็ต7วันไม่ใช่โทรฟรี7วัน พอเราเลิกงานมาเรารีบไปเซเว่นอีกรอบแต่พนักงานคนนั้นออกกะไปแล้วเจอแต่ผู้ช่วย ผู้ช่วยเค้ารับผิดชอบให้ โทรไปเบอร์ศูนย์ทรูเค้าบอกให้ทำเรื่องแจ้งส่งหลักฐานอะไรไม่รู้เยอะแยะไปหมดเลยค่ะ พอเค้าคุยเสร็จพนักงานบอกว่าเค้าจะติดต่อกลับมาแต่ตอนนี้2-3วันยังไม่ติดต่อกลับมา ส่วนพนักงานที่เติมให้ผิดก็ลอยหน้าลอยตาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่รับผิดชอบอะไรเลย เราไม่ได้ต้องการอะไรเลยต้องการแค่เงินที่เราเสียใจแค่นั้น จริงๆเติมให้เราใหม่แล้วเอาเงินตัวเองจ่ายก็จบแล้วไม่ต้องทำเรื่องอะไรเยอะแยกเลย เราก็ทำงานกว่าจะได้เงินแต่ละบาท ขอบคุณที่อ่านมารบกวนแสดงความคิดเห็นให้เราทีค่ะว่ามีใครเป็นเหมือนเราบ้าง