หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ กรุณาติดต่อกลับด้วยนะคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
โทรศัพท์ของแม่แจ้งว่ามียอดค้างจ่าย เราก็โอนจ่ายไปแล้ว
แต่ทำไมในระบบยังแจ้งว่ายังค้างจ่ายอยู่คะ?
แล้วโทรเบอร์ 1242 ยังไงถึงจะเจอคนรับสายคะ โทรจนมือจะหงิกยังหาคนรับสายไม่เจอเลย
เจอแต่บริการตอบกลับอัตโนมัติจนท้อแล้วค่ะ แล้วเราก็ไม่สะดวกจะเดินทางไปทรูช็อปด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove H เบอร์ไม่ได้เคลื่อนไหว เติมเงินไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได่
ผมได้ email เมื่อวันที่ 6 เวลา 12.13 1.) ผมไป 7-11 เติมเงิน = เติมไม่ได้ 2.) ผมโทรหา call center 1242 เจอ มะลิ (bot) กดเบอ ไป มันบอก ไม่พบเบอ ผมต้องทำยังไงครับ เนื้อหาใน email : เรียน ลู
สมาชิกหมายเลข 2409338
เติมเงินผิดเบอร์ จากแอป K PLUS เข้าเบอร์ ทรูมูฟ ต้องทำยังไงถึงจะได้คืนหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8572538
ต้องการยกเลิกแพ็คเน็ตอัตโนมัติ
ยกเลิกเน็ต เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของทรูมูฟ ของเบอร์ 0803340870
สมาชิกหมายเลข 8572404
โทรศัพท์โทรออกไม่ได้ จะติดต่อสำนักงานทรู ยังไงดี
โทรศัพท์ เครือข่ายทรู โทรออกไม่ได้ โทรไป 1242 ก้อได้คุยแต่ระบบอัตโนมัติ เช็กไม่ได้เลยว่าเป็นเพราะอะไร คุยกันไม่รู้เรื่อง ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8423674
สอบถามค่ะ พอดีจะจ่ายเน็ตทรูแล้วมันขึ้นว่าไม่มีในระบบต้องทำยังไงค่ะ
เราจะจ่ายค่าเน็ตพอดีพิมเลขทรูไอดีในแอพโอนเงินก็ขึ้นเลขไม่ถูกต้องค่ะทั้งๆเลขก็ขึ้นต้นด้วย960ค่ะ พอเราแสกนเข้าก็ไม่ถูกอีก โทรหา1242ก็ไม่ได้คุยกับคอนเซ้นเตอร์โทรไปหลายรอบเลยค่ะ รบกวนทรูช่วยดูให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8236165
ชำระค่าบริการรายเดือน ผิดเบอร์
ชำระค่าบริการรายเดือน ผิดเบอร์ ของค่าย Truemove H สามารถดำเนินการ คืนเงินได้ไหมครับ เจอไป 7xx บาท ใจร้อนมาก รอแชท จนท. 40 นาที แล้วยังไม่ได้คุยเลย ติดต่อไปยัง 1242 ก็ไม่รู้เรื่อง เนื่องจาก 0 บริการอย
สมาชิกหมายเลข 8574332
อยากยกเลิกแพคเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ (เครือข่ายทรูมูฟ)
อยากยกเลิกแพคเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ ที่ได้มาพร้อมกับตอนซื้อซิมเติมเงิน แพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
สมาชิกหมายเลข 8573465
ผมปิดเบอร์รายเดือน AIS แล้ว(ผ่อนติดสมาร์ทโฟน) แต่พึ่งมียอดบอกว่าค้างชำระ ทั้งที่ตอนปิดผมถาม แล้ว ถามอีก เค้าบอกยอดแค่นี้
แบบนี้ผม ผิดหรือ AIS ผิดครับ แถมให้จ่ายเลย มีอีกเรื่องที่ เจ็บใจคือ ก่อนหน้าซื้อเครื่องพร้อมโปรแบบนี้ แล้วจ่ายช้าเดือนเดียวโดน ล็อกซิม ห้ามใช้ ซิมดีแทค ทรูมูฟ พอจ่ายครบ ก็ไม่ยอมปลดล็อกซิมให้ อ้างว่าผม
สมาชิกหมายเลข 769715
ช่วยยกเลิกแพ็คเกจ เน็ตเต็มสปีด 3GB+WIFI ไม่อั้นนาน5วัน ต่ออายุอัตโนมัติ หน่อยครับ เบอร์ 0638695053 #turemove
สมาชิกหมายเลข 8572449
เติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์แล้วอยู่ๆซิมทรูก็ตัดไป โดยที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย
พอโทรเบอร์1242 หรือ *1242 ก็ไม่พบกับเจ้าหน้าที่เลย เจอแต่ai มันแก้ปัญหาที่เจอไมาได้ อยากจัดแพ็คเกจออกก็ทำไม่ได้ อยากให้ เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8571921
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ กรุณาติดต่อกลับด้วยนะคะ
แต่ทำไมในระบบยังแจ้งว่ายังค้างจ่ายอยู่คะ?
แล้วโทรเบอร์ 1242 ยังไงถึงจะเจอคนรับสายคะ โทรจนมือจะหงิกยังหาคนรับสายไม่เจอเลย
เจอแต่บริการตอบกลับอัตโนมัติจนท้อแล้วค่ะ แล้วเราก็ไม่สะดวกจะเดินทางไปทรูช็อปด้วย