ทรูมูฟ กรุณาติดต่อกลับด้วยนะคะ

กระทู้คำถาม
โทรศัพท์ของแม่แจ้งว่ามียอดค้างจ่าย เราก็โอนจ่ายไปแล้ว 
แต่ทำไมในระบบยังแจ้งว่ายังค้างจ่ายอยู่คะ?

แล้วโทรเบอร์ 1242 ยังไงถึงจะเจอคนรับสายคะ โทรจนมือจะหงิกยังหาคนรับสายไม่เจอเลย
เจอแต่บริการตอบกลับอัตโนมัติจนท้อแล้วค่ะ แล้วเราก็ไม่สะดวกจะเดินทางไปทรูช็อปด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่