สวัสดีครับ ต้องการให้ทาง AIS ช่วยยกเลิกค่าใช้บริการที่ไม่ได้ต้งการใช้จากผู้บริโภค โทรไปคุย Call center ได้แต่โทษลูกค้าว่าเกิดจากเราเองไปสมัคร ทั้งๆที่ไม่ได้ต้งการสมัครเลย ผมไม่ได้มีการพิมพ์กนอกสมัครผ่านเวปหรือส่งบ่อตวามสมัครใดๆ เจ้าหน้าที่ได้แต่บอกว่าเกิดจากเราเผลอสมัครรึเปล่า แล้วก็ค่ายเกมนี้หักเงินช่วงตี 4-5 ทั้งนั้น ใครจะไปเห็น
ถ้าทาง AIS ไม่สามารถช่วยเหลือหรือมีมาตราการป้องกันการสมัครเกมรูปแบบนี้ ผมว่ามันดูไม่ค่อยมีความน่าเชื่อถือแล้วครับ ถามว่าเงินค่าบริการแค่นี้ผมจ่ายได้ แต่แค่ไม่ชอบความไม่ถูกต้อง ควรจะต้องไปจัดการบริษัทพวกนี้มากกว่าที่มาเก็บเงินลูกค้า
จากสมาชิกที่ใช้บริการมา 12 ปี ถ้าเรื่องนี่แก้ปัญหาไม่ได้คงจะต้องหาค่ายใหม่
ดูกระทู้ก่อนๆ ก็มีปัญหาแบบนี้หลายคน เขาก็มีปัญหาเหมือนผม โทรหา Call center ก็ไม่ได้ความอะไร ต้องให้มาตั้งกระทู้ผ่านพันทิพ
แล้วก็เวลาตอบอยากให้ทาง AIS ตอบให้ชัดเชนในกระทู้ ไม่เอาตอบแบบ จะมาดูแลให้ดีที่สุดอะไรทำนองนี้ อยากให้อธิบายให้ชัดเจนไว้ให้คนอื่นได้เรียนรู้หน่อยครับ
ค่าบริการ Marvelous Game ที่คิดเงินเข้ามาในบิลรายเดือน AIS ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ ดูในกระทู้มีคนเป็นเยอะมาก
ถ้าทาง AIS ไม่สามารถช่วยเหลือหรือมีมาตราการป้องกันการสมัครเกมรูปแบบนี้ ผมว่ามันดูไม่ค่อยมีความน่าเชื่อถือแล้วครับ ถามว่าเงินค่าบริการแค่นี้ผมจ่ายได้ แต่แค่ไม่ชอบความไม่ถูกต้อง ควรจะต้องไปจัดการบริษัทพวกนี้มากกว่าที่มาเก็บเงินลูกค้า
จากสมาชิกที่ใช้บริการมา 12 ปี ถ้าเรื่องนี่แก้ปัญหาไม่ได้คงจะต้องหาค่ายใหม่
ดูกระทู้ก่อนๆ ก็มีปัญหาแบบนี้หลายคน เขาก็มีปัญหาเหมือนผม โทรหา Call center ก็ไม่ได้ความอะไร ต้องให้มาตั้งกระทู้ผ่านพันทิพ
แล้วก็เวลาตอบอยากให้ทาง AIS ตอบให้ชัดเชนในกระทู้ ไม่เอาตอบแบบ จะมาดูแลให้ดีที่สุดอะไรทำนองนี้ อยากให้อธิบายให้ชัดเจนไว้ให้คนอื่นได้เรียนรู้หน่อยครับ