หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการส่วนเกินทรูมาจากไหน
กระทู้คำถาม
truemove
ได้รับแจ้งค่าบริการจากทรูมาดูแล้วงงงง เปลี่ยนแพคเกจแต่ไม่เคยซื้อแพคเกจเสริม เจ้าหน้าที่ใครก็ได้อธิบายให้ฟังด้วยครับ ค่าบริการแพคเกจเสริมมาจากไหน ปัจจุบันแพคเกจของปมคืออะไรและต้องจ่ายสรุปแล้วเท่าไร ถ้าผมไมชอบแพคเกจนี้ขอเปลี่ยนกลับเป็นแบบเดิมได้หรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากกกก!!!
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากจังคะ ทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งแอพทรูไอดี ให้รอเป็นชั่วโมงๆ แต่มีเวลาโทรมาขายแพคเกจขยันโทรจังเลยนะคะ แต่บริการหลังการขายแย่มากกค่ะ สัญญาณก็แย่มากด้วยค่ะ อยู่คอนโด เล่นอิเตอร์เล่
สมาชิกหมายเลข 8559593
ยกเลิกแพคเกตเสริมทรู
ยกเลิกแพคเกตเสริมทรูแบบต่ออายุอัตโนมัติรายเดือนยังไงได้บ้างคะ ยกเลิกยากมาก หาคุยกับคนจริงๆก็ไม่ได้ ระบบอัตโนมัติไม่ช่วยไรเลย มาเปลี่ยนแพคเกตให้ไม่แพงกว่าเดิมมาก สมัครแพคเกตเสริมให้อีก ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3816679
วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูที่เป็นคนจริงยังไงได้บ้างคะ โทรไปก้ไม่ได้คำตอบจากอัตโนมัติเลย
สมาชิกหมายเลข 8559840
ติดต่อทรูโคตรยาก
อยู่ ๆ ก็มีค่าบริการแพ็คเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 200กว่าบาท มาแบบงงๆ จากแพคเกจ +เน็ต 10GB + 16 oz all cafe อะไรไม่รู้ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่แล้วอธิบายไม่เคลียร์ ไอ้เราก็คิดว่าโปรโมชั่นให้เน็ตฟรีสำหรับลูกค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 8541094
หงุดหงิดกับซิมทรูมาก
ซื้อซิมให้ลูกชายสมัครเน็ต เล่นเกมส์ เราสงสัยทำไมเติมเน็ตบ่อยจัง สรุปได้โปร 5วัน 49บาท ยกเลิกยังไงก็ยกเลิกไม่ได้ จะเปลี่ยนเป็นสมัครเน็ตเป็นรายเดือน บอกว่า ไม่สามารถยกเลิกแพคเกจได้ จะเปลี่ยนไปใช้ AIS ดี
สมาชิกหมายเลข 8556150
เบอร์โทรศัพท์ถูกระงับสัญญาณทรูมูฟ
ใช้เบอร์ของค่ายทรู อยากปลดล็อคเบอร์นี่แหละจ่ายบิลไปแล้วด้วย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทรูไอดีก็ต้องเข้าระบบใหม่ เบอร์ถูกระงับทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8559098
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากม๊ากกกก
เท้าความก่อนครับ คือวันที่ 27 ธค 67 ได้จ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ตมิอถือรายเดือนที่ 7-11 ช่วง 17 น. หลังจากจ่ายบิลผ่านไป 3 ชั่วโมงแล้ว ไอเราก็คิดว่า น่าจะเล่นเน็ตได้เร็วตามปกต
สมาชิกหมายเลข 1014071
ทรูเรียกเก็บบิล มีค่าแพคเกจเสริมขึ้นมาอัตโนมัติ
คือทางทรูมีการแจ้งข้อความมาว่าจะต่อแพคเกจเก่าอัตโนมัติ พร้อมแนะนำแพคเกจใหม่ ถ้าสนใจให้กดรหัสตามนั้น ภายใน 22/11/67 แต่ถ้าไม่สนใจก็ปล่อยไว้ จะทำการต่อโปรหลักแบบเดิมให้ 1 ปี ซึ่งคำตอบคือปล่อยไว้ค่ะ แต่
สมาชิกหมายเลข 3472444
หาโปรรายเดือน เน้นอินเตอร์เน็ต มากกว่าโทร
AIS มีโปรดีกว่านี้ไหมครับ หรือ มีเครือข่ายไหน ให้ดีกว่านี้ แต่ค่ารายเดือนถูกกว่านี้เสนอบ้าง พร้อมย้ายค่ายครับ เน้น internet และความเร็ว internet หลังจากใช้ครบตามแพคเกจมากกว่า จำนวนนาทีในการโทร
raveman
ปลดบล๊อค SMS ของ true
พยายามโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู และพยายามติดต่อช่องทางออนไลน์ ไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ เจอแต่ระบบตอบรับกับมะลิ
สมาชิกหมายเลข 8558985
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการส่วนเกินทรูมาจากไหน