▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เน็ตทรูขึ้นราคาและลดความเร็วลงอีก
ก็ทำใจรับราคาไปแล้วครั้งหนึ่งโดยต่อโปรใหม่มีอายุ2ปี พนักงานที่ช็อปแจ้งว่าโปรนี้ใช้ยาวเลย2ปี ครบ2ปีว่ากันใหม่
เมื่อวานได้รับ sms ว่า ยกเลิกบริการเสริม "Speed Boost แพ็กเสริมเพิ่มสปีด" เรียบร้อยแล้ว
ลองเข้าไปเช็ค iService ปรากฎว่าโดนปรับสปีดลงมาเรียบร้อย
ช่วงเช้าโทรเข้าไปคุยกับ call center ทาง call center แจ้งว่าจะให้ทางช็อปติดต่อกลับมา จนตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย
เกิดอะไรขึ้นครับคือจะทั้งขึ้นราคาและลดความเร็วอีก
คือทางทรูจะทำนิ่งๆเนียนๆไปเรื่อยๆให้ลูกค้าต้องรับสภาพหรือยังไง
ต่อไปนี้เวลาไปต่อโปรต้องถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นหลักฐานด้วยไหมครับ