📌[EXCLUSIVE] จิน BTS ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ล่าสุดของ Alo Yoga ✨



 AlO  Yoga  แบรนด์ไลฟ์สไตล์ได้ประกาศให้ Jin สมาชิกวง BTS เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ล่าสุด

แนวทางอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของจิน  และความชอบในการฝึกสติ ความสมดุล และการรักตัวเอง จะถูกนำเสนอในแคมเปญที่ครอบคลุมซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในต้นปี 2025 

Jin ผู้ซึ่งได้รับการยกย่องจากอิทธิพลของเขาในแวดวงศิลปะได้แบ่งปันคุณค่าต่าง ๆ ของแบรนด์หลายประการ เช่น ความมีสติ ความสมดุล และการรักตัวเอง ซึ่งเขาตั้งใจที่จะแบ่งปันคุณค่าเหล่านี้กับแฟน ๆ ต่อไปผ่านความร่วมมือนี้

“สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับ Alo Yoga  คือการที่พวกเขาผสมผสานความสบาย สไตล์ และจุดมุ่งหมายได้อย่างลงตัว ขณะเดียวกันก็เน้นที่ความเป็นอยู่ที่ดีทางร่างกายและจิตใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมให้ความสำคัญอย่างยิ่ง” จินกล่าว “แนวทางการเคลื่อนไหวอย่างมีสติของพวกเขาสะท้อนถึงผมจริง ๆ ไม่ใช่แค่เรื่องที่คุณสวมใส่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกและกระตุ้นให้คุณมีสติอยู่กับปัจจุบันด้วย Alo สร้างสรรค์ชิ้นงานที่ทำให้ผมเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะกำลังออกกำลังกาย ซ้อม หรือแค่พักผ่อน และการออกแบบจากสตูดิโอไปจนถึงสตรีทของพวกเขาทำให้การเปลี่ยนผ่านระหว่างส่วนต่างๆ ของวันเป็นเรื่องง่าย”

Jin และ Summer Nacewicz รองประธานฝ่ายการตลาดและความคิดสร้างสรรค์ที่ Alo Yoga บอกกับ WWD ว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของผลิตภัณฑ์เท่านั้น

ในบทสัมภาษณ์พิเศษ Nacewicz บอกกับ WWD ว่าการร่วมมือกับ Jin จะช่วยส่งเสริมภารกิจของแบรนด์ในการ "สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกหันมาใส่ใจสุขภาพ ฟื้นฟูร่างกาย และเคลื่อนไหวร่างกาย Jin ไม่เพียงแต่ยึดมั่นในค่านิยมเหล่านี้เท่านั้น แต่ยังมีความสามารถในการจุดประกายการเปลี่ยนแปลงผ่านแพลตฟอร์มอันทรงพลังของเขาอีกด้วย ความร่วมมือครั้งนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราในการส่งเสริมสุขภาพ กายและใจ ในระดับโลกอย่างสมบูรณ์แบบ"

นอกจากนี้ Nacewicz ยังกล่าวอีกว่าด้วยความร่วมมือครั้งนี้ เขาต่างมีความปรารถนาที่จะแสดงด้านที่แตกต่างของจินให้แฟน ๆ เห็น ซึ่งพวกเขาอาจไม่เคยเห็นมาก่อน “เขาเปิดเผยและซื่อสัตย์มากเมื่อร่วมงานกับเรา และเราหวังว่าแฟนๆ ของเขาในเกาหลีและทั่วโลกจะรับรู้ถึงสิ่งที่เราสร้างสรรค์ร่วมกัน” เธอกล่าว

สิ่งสำคัญคือ ความร่วมมือซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยแคมเปญที่ครอบคลุมในช่วงต้นปี 2025 เกิดขึ้นก่อนที่แบรนด์จะเปิดตัวแฟลกชิบแห่งแรกใน Dosan Park ของ เกาหลีใต้ในเดือนเมษายน 2025 สถานที่ตั้งในกรุงโซลถือเป็นก้าวสำคัญของแบรนด์ในการเข้าสู่ตลาดเกาหลี
 

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่