สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากสอบถามเจ้าหน้าที่ดีแทคค่ะ
ช่วงนี้มีปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่ ยางช่วงก็ใช้งานไม่ได้จึงต้องโทร *7773 เพื่อรีเซ็ตสัญญาณบ่อย บางวันต้องโทรออกถี่ๆ เป็นร้อยสาย จนเมื่อครู่นี้จะรีเซ็ตสัญญาณอีกครั้งแต่ไม่สามารถโทรออกได้ มีข้อความเสียงอัตโนมัติบอกว่าให้ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงที่เบอร์ 1431
อยากทราบว่าปัญหาที่พบเกิดจากขีดจำกัดในการโทรออกหรือเปล่าคะ และเบอร์จะกลับมาใช้งานปกติได้มั้ย
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ
เบอร์ dtac พบปัญหาการโทรออก
ช่วงนี้มีปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่ ยางช่วงก็ใช้งานไม่ได้จึงต้องโทร *7773 เพื่อรีเซ็ตสัญญาณบ่อย บางวันต้องโทรออกถี่ๆ เป็นร้อยสาย จนเมื่อครู่นี้จะรีเซ็ตสัญญาณอีกครั้งแต่ไม่สามารถโทรออกได้ มีข้อความเสียงอัตโนมัติบอกว่าให้ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงที่เบอร์ 1431
อยากทราบว่าปัญหาที่พบเกิดจากขีดจำกัดในการโทรออกหรือเปล่าคะ และเบอร์จะกลับมาใช้งานปกติได้มั้ย
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ