Dtac เอาเปรียบลูกค้าหรือไม่? อยากเปลี่ยนเบอร์รายเดือนไปเป็นแบบเติมเงินทำไมต้องให้ติดต่อยาก

กระทู้คำถาม
อย่างที่ตั้งกระทู้เลยค่ะ ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นจากแบบรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ทาง dtac เหมือนต้องการทำให้เรายุ่งยากจนไม่สามารถเปลี่ยนได้ จะให้ไปติดต่อศูนย์ใหญ่ ทั้งที่ศูนย์ใหญ่ก็ไม่ได้มีทุกจังหวัด แบบนี้ถือเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่? ทั้งๆที่ตอนเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือนง่ายมาก กดเองได้ที่บ้านด้วยซ้ำ เคยไปติดต่อย้ายค่ายกับค่ายอื่นมา ก็ไม่ยอมให้เราย้าย ได้ซิมจากค่ายใหม่มาแล้วก็ไม่สามารถใช้ได้เนื่องจากทาง dtac ไม่ยอม บอกค้างรายเดือน พอจ่ายแล้วก็โทรมาอ้างนู้นอ้างนี่ ลดนั้น ลดนี่ แต่สุดท้ายคุณภาพเน็ตก็ยังแย่อยู่ ในปริมาณรายเดือนที่ราคาเท่ากัน ค่ายก็ให้ปริมาณน้อยสุด เราสามารถเรียกร้องอะไรบ้างได้มั้ย รู้สึกโมโหมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่