Dtac คิดเงินไม่ตรง call center ติดต่ออย่างยาก น้องฟ้าดี๊ดีก็อ๊อง

กระทู้คำถาม
เรื่องของเรื่องได้มีการโทรไปขอเปลี่ยนโปรให้ถูกลงเนื่องจากโปรปัจจุบันเดือนละ 649 ใช้ไม่หมดสักเดือนเลยรู้สึกไม่คุ้ม ขอติดต่อเปลี่ยนโปร มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งเปลี่ยนโปรให้ พร้อมบอก รอบบิลพึ่งตัดไปวันที่ 14/10/67 แล้วเริ่มโปรใหม่เป็นวัน ที่ 16/10 เลยได้ถามไปว่าแล้วที่ผ่านมา 1วัน วันที่15/10/67 ค่าใช้ข่ายคิดยังไง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะคิดเฉลี่ยให้ ซึ่งวันนี้วันที่ 16พบยอดค้างชำระที่ผ่านการใช้ไปแค่วันเดียว แต่คิดเต็มจำนวน เลยได้ติดต่อเข้าไปทางไลน์ ได้รับการแจ้งจากน้องฟ้าอันอัน ว่ายอดตามนี้ แล้วก็หายไปถามอะไรไปก็ไม่ตอบ call center ก็ติดต่อโคตรลำบาก คำตอบความกระจ่างอะไรก็ไม่ได้ ถ้าบอกมาว่าจะคิดเต็มเดือนจะได้ไปขอให้เริ่มโปรบิลถัดไป ไม่ใช่มาบอกว่าจะเฉลี่ยให้ผม แล้วคิดผมเต็มจำนวน การบริการห่วยๆ ถามไม่ได้คำตอบ บุคลาการ ก็ คิดเอา ถามไปก็ได้แต่ว่งลิ้งอะไรกลับมาก็ไม่รู้ มั้งๆที่ก่อนหน้าพิมพ์คุยถามตอบได้อยู่ปกติ 🙄
เป็น call center/ customer service ที่หนีปัญหาสุดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่