มีพนักงาน Advice โทรมาบอกว่าจะโอนคืนให้เนื่องจากสินค้าที่ซื้อไปไม่ได้มาตรฐาน

เมื่อกี้มีเบอร์โทรถามชื่อผม แล้วถามว่าสั่งเมาส์ razer ไปใช่ไหม ซึ่งก็ตรงตามที่เขาบอก 
เขาบอกว่าเนื่องสินค้าลอตที่ผมสั่งไปมันมีปัญหา ลูกค้าเรียกร้องมาเยอะว่ามันมีปัญาเลยจะโอนเงินคืนให้ แล้วให้แอดไลน์ Advice ฝ่ายบัญชีไป ให้แจ้งชื่อ รายการสินค้า หมายเลขคำสั่งซื้อ ซึ่งผมยังไม่ได้อะไรแต่พอเสิร์จดูแล้วคิดว่าน่าจะ มิจ
ประเด็นคือเขารู้ชื่อเรา + เมาส์ที่สั่งไปได้ยังไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่