หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยด่วนพิเศษ ด่วนขนาดไหน ทำไมถึงยังไม่อัพสเตตัส อยู่ต้นทางมา2วันแล้ว
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
โรงเรียนการไปรษณีย์
การบริหารจัดการ
เข้าไปเช็คไม่มีอัพเดทสถานะเลย ด่วนพิเศษคือ1-2วันเราต้องรอกี่วัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซื้อ ซิม gomo by ais จัดส่งเคอรี่ แล้วของค้าง ไม่ได้รับสินค้า ไม่รู้จะได้ใช้ ซิมหรือเปล่า เงินก็จ่ายไปแล้ว
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งซื้อ ซิม gomo by ais ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2568 จัดส่งเคอรี่ กำหนดส่ง 5 มกราคม 2568 ปรากฏว่า ของค้าง ไม่อัพเดตสถานะตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2568 ทวงถามหลายครั้ง จนวันที่ 11 มกราคม 2
สมาชิกหมายเลข 8116167
ส่งของ 2 ชิ้น ทางไปรษณีย์มาจากที่เดียวกัน เวลาเดียวกัน แต่ทำไม่สถานะพัสดุเดินทางไม่พร้อมกัน ?
ของส่งมาจากที่เดียวกัน 2 ชิ้น เวลาเดียวกันด้วยนะ ได้เลขพัสดุมา 2 อัน แต่พอเช็คติดตามสถานะแล้วเห็นอันหนึ่งเดินทางไปไกลกว่าอีกอัน ละอีกอันยังอยู่ที่เดิม เลยอยากถามคนที่มีความรู้ว่า เขารวมของเ
สมาชิกหมายเลข 2620609
เช็กด่วน! ใครใช้มือถือ OPPO และ realme สภาองค์กรของผู้บริโภคห่วงมีการติดตั้งแอปเงินกู้นอกระบบแฝงหรือไม่
เช็กด่วน! ใครใช้มือถือ OPPO และ realme สภาองค์กรของผู้บริโภคห่วงมีการติดตั้งแอปเงินกู้นอกระบบแฝงหรือไม่ สภาองค์กรของผู้บริโภค แจ้งผู้ใช้มือถือ OPPO และ re
Magpies
ขนส่ง SPX Express สั่งของจากชอปปี้แต่สถานะไม่อัพเดท ติดตามของไม่ได้เลยค่ะ ทำไงดีค่ะ
สั่งของจากชอปปี้ ชำระเงินแล้ว เลือกส่งด่วนจ่ายค่าส่งเพิ่ทด้วย แต่ 4วันแล้ว ของยังไม่ถึง สถานะค้างอยู่วันที่ 4 ม.ค. พนักงานขนส่งแจ้งว่า ผู้รับเลื่อนส่ง ทั้งที่เรายังไม่ได้รับสายหรือแจ้งว่าเลื่อนส่งเลย
สมาชิกหมายเลข 1483123
ติดตามสถานะของไม่ได้ทั้งที่ได้มีการเปลี่ยนข้อมูลผู้รับปลายทางแล้ว
วันที่ 4 มกราคม 2568 / ได้มีการเปลี่ยนข้อมูลที่อยู่ผู้รับสินค้า เนื่องจากทางคนส่งของส่งมาผิด นึกว่าส่งตามที่อยู่เลยใส่รหัสไปรษณีย์ จึงได้ทักไปทางเพจว่าขอเปลี่ยนที่อยู่ผู้รับปลายทาง ทางเจ้าที่ก็ม
สมาชิกหมายเลข 6356416
Speed D ไม่อัพเดตสถานะการส่งเลย :(
พัสดุยังอยู่ที่จุดคัดแยกตั้งแต่วันที่ 8/1/68 ที่ปทุมฯ เวลา 11.×× น. ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ ทั้งสิ้น พัสดุจะถึงก่อนวันที่ 11/1/68 นี่จริงไหมครับ เพราะไม่มีการเคลื่อนไหว การอัพเดทของพัสดุเลย
สมาชิกหมายเลข 6537674
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
ขนส่ง EMS ไม่อัปเดตสถานะการส่ง
เช็คพัสดุเเล้วไม่อัปเดตเลยค่ะ เเต่ตั้งเเต่วันที่30 31อัพเดตปกติเลยค่ะ มาค้างที่วันที่31 ตอนตี5ค้างอยู่ตรงนั้นจนถึงตอนนี้ ไม่เเน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นเป็นที่เว็บหรือของค้าง เเล้วมันใกล้จะถึงคอนโดเราเเล้วอะ
สมาชิกหมายเลข 8414252
ของไม่มาส่งสักที โทรไม่มีคนรับ ทักถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ ค้างที่เดิมมา 2-3 วัน ส่งใน กทม ด้วยกัน สาขาจระเข้บัส
สมาชิกหมายเลข 8565684
ไปรษณีย์ บางพลี
ต้นทางส่งของมาตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน เข้าระบบที่ไปษณีย์บางพลี และล่าสุดในระบบวันที่ 16 ธันวาคม ขึ้นสถานะว่านำจ่ายสำเร็จ โดยที่ไม่ได้รับของ แบบนี้สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนคะ โทร 1545 ไม่มีคนรับ โทรเ
แม้ชีพสลายมิได้รักคืน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
โรงเรียนการไปรษณีย์
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยด่วนพิเศษ ด่วนขนาดไหน ทำไมถึงยังไม่อัพสเตตัส อยู่ต้นทางมา2วันแล้ว