หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ dtac ยังไง
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac Reward
mydtac eService
สัญญาณดีแทคไม่ดี รีเซ็ตแล้วยังไม่ช่วย ติดต่อทางไหนได้อีกคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอยดีแทคไม่เข้าครับ
ผมสมัครเน็ตเมื่อคืนครับ มันเป็นระบบต่ออัตโนมัติหักเงินไปแล้วเน็ตก็ใช้ได้นะครับ แต่ว่าคอยดีแทคไม่เข้าครับ ปกติมันเข้านะรอบนี้ไม่รู้ทำไมไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 6548400
ยกเลิกเน็ต 4 บาท ดีแทค
ติดต่อ call center ไม่ได้เลยค่ะ ยากลำบากมาก จะยกเลิกให้คุณแม่ค่ะ เพราะมันตัดทุกวัน จะเปลี่ยนเเพ็คค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577908
ใครมีโปรดีแทค ย้ายจากเติมเงิน ไปแบบรายเดือนบ้าง
ใครมีโปรดีแทค ย้ายจากเติมเงิน ไปแบบรายเดือน ราคา200 บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7324592
จ่ายบิลดีแทคไม่ได้ค่ะ ในแอปแจ้งว่ายังไม่รวมภาษี
รบกวนรวมภาษีให้ตอนนี้เลยได้ไหมคะ พอดีจะจ่ายบิล
สมาชิกหมายเลข 4877702
เปลี่ยนโทรศัพท์ แต่เปิดใช้งาน 5G ไม่ได้ครับ
พึ่งได้โทรศัพท์มาใหม่ที่รองรับ 5g Iphone 15 promax แต่พอ กดเปิดใช้งาน *555# แล้ว ขึ้น "ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณไม่เข้าเงื่อนไขในการสมัครโปรโมชั่นนี้ค่ะ" และติดต่อช่องทาง line facebook ก็
สมาชิกหมายเลข 8570649
แพ็กเกจเน็ตได้ไม่ถูกต้อง
ตอนคุยกับพนักงานบอกได้ความเร็ว .300 mbps แต่ได้แค่ 100 mbps
สมาชิกหมายเลข 8569661
เติมเงินดีแทคในแอปดีแทคไม่เข้าทำไงดีคะ
วันนี้ได้เติมเงินดีแทคในแอปของดีแทคแต่ไม่เข้าธนาคารกรุงเทพได้ตัดเงินไปแล้ว240บาท
สมาชิกหมายเลข 7622482
Dtac จะได้คุยกับคนมั้ยคะ
มีทางไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้บ้างมั้ยคะ เราใข้ซิมคงกระพันประเภท 6 เกือนซึ่งจะต่ออายุอัตโนมัติ แต่ครั้งนี้ทางดีแทคไม่ได้ต่ออายุอัตโนมัติให้เราค่ะ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4196733
คุณภาพสัญญาณของทรูและดีแทค
ว่าด้วยเรื่องคุณภาพสัญญาณของทรูและดีแทค ส่วนตัวแล้วใช้งานทั้งสองค่ายนี้มาหลายปีแล้ว พักหลังๆรู้สึกว่าคุณภาพสัญญาณห่วยแตกมาก แจ้งเรื่องไปตั้งแต่ 22 ตาลาคม 2567 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆทั้งสิ้
สมาชิกหมายเลข 8133479
พอดีใช้เป็นเบอร์รายเดือนแล้วได้บิลมีค่าใช้บริการ sms ที่เราไม่ได้สมัครทำยังไงดี
ต้องจ่ายหรือทำเรื่องยังไงได้บ้างครับไม่ได้สมัครเลย
สมาชิกหมายเลข 5026561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac Reward
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ dtac ยังไง