หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC จ่ายบิลแล้วก็ยังคงมียอดค้างชำระอยู่ ทำให้ต้องโทรไป call center ก็ต้องเสียเงินเพิ่มอีก
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว ทำไมถึงขึ้นค้างชำระครับ
สมาชิกหมายเลข 8258072
Dtac มีสิทธิอะไรมายกเลิกการขอย้ายค่าย !!!
ทำเรื่องย้ายค่ายยากมากเพราะเป็นนิติบุคคล ทั้งที่ไม่เคยค้างชำระใดๆ ก่อนย้ายพนักงานแจ้งให้จ่ายบิลก่อนกำหนดก็จ่ายครบทุกบาท จนยอมให้ย้าย พอไปทำเรื่องกับ AIS จนได้รับซิมใหม่มา สุดท้าย AIS แจ้งว่าโดน Dtac ร
NOT THAT GOOD
การชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามเกี่ยวกับการชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac ค่ะ เราได้ชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ 782 บาทค่ะ จากนั้นก็มีบิลเรียกเก็บค่าบริการในรอบปัจจุบันเข้ามาตามปกติค่ะ เราจึงทำการจ่ายส่วนต่าง
สมาชิกหมายเลข 8553265
True Call Center ที่ชื่อว่ามะลิ ไม่สามารถตอบคำถามที่ละเอียดได้ จะทำอย่างไรให้ได้คุยกับคน
ผมได้รับบิลค่าบริการทรู แล้วมีส่วนเกินจากปกติ จึงต้องการสอบถามกับคอลเซนเตอร์ของทรู แต่ AI มะลิตอบได้แค่คำถามเบสิค หรือทรูจะต้องการปิดช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าที่มีปัญหา ถ้าจะย้ายค่าย จะมีปัญหาพวกนี้ห
สมาชิกหมายเลข 5567320
ศูนย์Dtac
เบอร์ดีแทค0950972422 ถูกระงับ ชำระยอดค้างแล้ว แต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้ใช้งานงาน
สมาชิกหมายเลข 8573151
โดนระงับสัญญาณ AIS โทรเข้า-ออก รับ sms ไม่ได้ ถ้าจ่ายยอดค้างแล้วใช้ได้ปกติไหม
เบอร์ของเราเป็นรายเดือน มียอดค้าง 3 เดือน และได้จ่ายยอดค้างไปทั้งหมดแล้ว แต่รอสักพักก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ โทรเข้าเบอร์ call center ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีแต่ข้อความเสียงอัตโนมัติ คือ !! &
สมาชิกหมายเลข 8572281
เติมเงินดีเทคไม่เข้า
สวัดดีค่ะ พอดีทางเรามียอดค้างชำระ319บาท ทางเราชำระผ่านทางตู้บุญเติมไปแต่ยอดยังขึ้นว่ายังค้างชำระอยู่ทำยังไงได้บ้างคะ ทางเรากดเบอร์ถูกไม่มีผิดค่ะเช็ค3รอบเลยแต่ก็ยังขึ้นค้างชำระอยู่ทำยังไงได้บ้างคะ จำเป
สมาชิกหมายเลข 8571196
SMS หลอกเบอร์มิจฉาชีพต่างประเทศทั้งๆที่เบอร์มือถือ AIS เก่าในซิมที่ไม่มีการใช้งานหรือถูกตัดสัญญาณเกินกำหนดแล้ว
จําเป็นต้องฝากเตือนผู้ใช้ซิมมือถือ AIS ที่ไม่มีการใช้งานอีกต่อไปเกิน 45 วันแล้ว นับจากวันใช้ซิมมีไว้เฉพาะคิดค่าเรียกเก็บอัตราผู้ให้บริการซิมโทรศัพท์มือถือ, ตัวอย่างเช่น: • ค่าบริการกระจายสัญญาณซ
สมาชิกหมายเลข 8570488
โดนเก็บค่า sms ทั้งที่ไม่ได้สมัครของTrue ค่ะ
โดนเก็บเงินจาก sms Horo Key และ sms mini ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สมัคร True move ช่วยแก้ไขบิลและยกเลิก sms ให้ด้วยค่ะ ติดต่อ call center 1242 กับ itrue service ไม่ได้เรย  
iknowok
ชำระบิลค่าอินเทอร์เน็ต Dtac แต่ยังมีวันตัดรอบบิลให้ชำระอีก
คือว่าเราชำระบิลค่าอินเทอร์เน็ตประจำทุกสิ้นเดือนไม่ก็ต้นเดือนอยู่แล้ว แต่มันยังมีขึ้นวันตัดรอบบิลอีก คือเราไม่เข้าใจ ว่าต้องชำระอีกรอบหรอคะ ที่เราชำระมีเฉพาะค่าอินเตอเน็ตกับ app Netflix รวมได้ 542.43
สมาชิกหมายเลข 5843076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC จ่ายบิลแล้วก็ยังคงมียอดค้างชำระอยู่ ทำให้ต้องโทรไป call center ก็ต้องเสียเงินเพิ่มอีก