หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
มี sms แจ้งให้จ่ายภายในวันที่ 12 ต.ค. เราจ่ายตอน23.27 ครบทุกยอด ในapp myAIS ก็ไม่มียอดค้าง แต่เราโดนตัดสัญญาณเน็ตบ้าน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่ ai ลำบากมากค่ะ โมโหมากค่ะเพราะต้องใช้เน็ตทำงาน แบบนี้ก็ได้หรอคะ รบกวน ais ติดต่อหลังใหม่กลับด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Insurance : FlexiDrive ต่ออายุกรมธรรม์ไม่ได้ครับ
ทำประกัน FlexiDrive ไว้ กำลังจะหมดอายุกรรม์ 31 ธันวาคม 67 แต่พอเข้า App MyAIS กดปุ่มต่ออายุกรมธรรม์แล้วมันแจ้งว่า "คุณไม่อยู่ในเงื่อนไขการสมัครทำประกัน" เป็นเพราะอะไรครับ (ลอง Log in เข้าทำร
Shinobi
ใช้ไวไฟไม่ได้
พอดีใช้เน็ตไวไฟแล้วใช้ไม่ได้คะ พอเปิดไวไฟในเครื่องแล้วมันไม่ขึ้นสัญญาณไวไฟให้ แต่คนที่บ้านใช้ไวไฟได้ตามปกติ ตอนแรกคิดว่าเพราะยังค้างชำระAISไว้ เลยไปชำระเรียบร้อยแต่ก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ ลองถอดปลั๊กเราเตอร
สมาชิกหมายเลข 5874354
AIS Fibre ส่งเอกสารค่าบริการช้า และ ไม่ส่งตามที่อยู่ + SMS ก็ไปไม่ตรงกับเบอร์ที่ลงทะเบียนกับเลขผู้ใช้อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre ส่งเอกสารค่าบริการช้า และ ไม่ส่งตามที่อยู่ + SMS ก็ไปไม่ตรงกับเบอร์ที่ลงทะเบียนกับเลขผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเลขที่ 8803699145 - ต้องการให้ส่งค่าบริการรายเดือนไปทาง ไปษณีย์ครับ
สมาชิกหมายเลข 3122994
อยากทราบรายละเอียดของแพคเกจเน็ตรายปีของ Ais ทั้งหมดค่ะ
อยากทราบรายละเอียดของทุกแพคเกจที่มีให้สมัครผ่านแอพ myAIS เลยค่ะ ไม่รวมซิมมาราธอนที่ต้องซื้อซิมใหม่นะคะ ทั้ง 1Mbps ราคา 1,800 บ. 4Mbps ราคา 2,500 บ. 6Mbps ราคา 3,500 บ. อยากทราบรายละเอียดของแพคเกจแต
สมาชิกหมายเลข 8549376
จ่ายค่าเน็ตaisแล้วแต่ใช้ไม่ได้
-
สมาชิกหมายเลข 6665936
AIS มีการเก็บเงิน ส่ง SMS ไปยังเบอร์ที่ไม่มีตัวตน?
ใช้ซิมที่ได้มาจาก Fiber แค่เล่นเน็ต ตั้งค่าไม่ให้โทร + SMS อยู่ๆรอบบิลที่ผ่านมา เริ่มมีการเรียกเก็บเงินจากการส่ง SMS โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อ 25 ธันวาคม Call Center พูดเหมือนเราเผลอไปกดส่งข้อความเอง เช็
สมาชิกหมายเลข 6204467
AIS รายเดือน โดนเรียกเก็บเงินsmsเบอร์ไม่รู้จัก
โดนเรียกเก็บเงินsmsเบอร์ไม่รู้จัก 0977832497 ทั้งๆที่ไม่ได้ส่งไปหาเลย เช็คในเครื่องแล้วก็ไม่เคยส่งข้อความออก มีวิธีอ่านข้อความไหมครับว่าส่งอะไรไป ทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 1328675
AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลย
จ่ายบิลไปแล้ว ยังระงับสัญญาณอยู่ โทรไป 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แชทในFB ก็เป็นอัติโนมัติ ติดต่อยากทุกช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 8558017
ซิมเน็ต true รายปีมีปัญหาอินเทอร์เน็ตขัดข้อง
สวัสดีครับ ผมซื้อซิมเน็ต TRUE รายปี ความเร็ว 15 Mbps ไม่จำกัดจำนวน Gb เริ่มเปิดใช้งาน 6/12/2567 ตั้งแต่ใช้งานมา อินเทอร์เน็ตจะขัดข้องทุกๆ 2-4 ชั่วโมงครับ ก่อนหน้านี้ใช้ซิม AIS กับ DTAC แทบไม่มีปัญหาเล
สมาชิกหมายเลข 8557768
truemove ไม่มีเจ้าหน้าที่หรอ
ทำไมเวลาโทรเข้า 1242 ติดต่อแจ้งปัญหาจะต้องให้คุยกับ AI มะลิพูดภาษาคนรู้เรื่องหรอ แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ แล้วก็ให้รอสายเป็น 10 นาที คนกำลังทำงานอยู่สัญญาณเน็ตมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มะลิก็แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8450953
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ