ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่านถูกระงับการทำธุรกรรม ตาม พ.ร.ก. มาตรการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี
กรุณาติดต่อธนาคารกสิกรไทยสาขาที่สะดวก เพื่อดำเนินการปลดระงับช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมเอกสารดังนี้
1. บัตรประจำตัวประชาชน
2. สมุดบัญชีทุกบัญชีที่มีกับธนาคารกสิกรไทย
3. โทรศัพท์มือถือที่ติดตั้ง Mobile Banking
4. เอกสารแสดงแหล่งที่มาของรายได้ หรือวัตถุประสงค์การใช้บัญชี (ถ้ามี)
..ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ ตอนนี้ยื่นเอกสารแล้วก็เดินเรื่องมาเกือบเดือนแล้ว ยังไม่สามารถถอนเงินออกมาได้ ผมอยากจะทราบว่าสรุปแล้วเงินของผมนี่ถึงจะสามารถถอนออกมาได้หรือเปล่า ทั้งๆที่ยืนยันตัวตนอะไรทุกอย่างแล้ว เงินในบัญชีก็มีหลักหมื่น ธนาคารกรุงไทย ผมก็เจอระงับแบบนี้พร้อมกันเลย แต่ธนาคารกรุงไทย ให้ผมถอนเงินหน้าเคาน์เตอร์ได้เลย ทั้งหมด กับกสิกรที่เดินเรื่องมาเกือบเดือนแล้ว ยังไม่ได้เงินคืนแม้แต่บาทเดียว app k plus จะให้ใช้ต่อหรือไม่ให้ใช้ต่อผมไม่สนใจหรอก ผมสนใจแค่ว่าเงินผมจะคืนหรือเปล่าแค่นั้นแหละ
ธนาคารกสิกรโดนระงับชั่วคราว
กรุณาติดต่อธนาคารกสิกรไทยสาขาที่สะดวก เพื่อดำเนินการปลดระงับช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมเอกสารดังนี้
1. บัตรประจำตัวประชาชน
2. สมุดบัญชีทุกบัญชีที่มีกับธนาคารกสิกรไทย
3. โทรศัพท์มือถือที่ติดตั้ง Mobile Banking
4. เอกสารแสดงแหล่งที่มาของรายได้ หรือวัตถุประสงค์การใช้บัญชี (ถ้ามี)
..ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ ตอนนี้ยื่นเอกสารแล้วก็เดินเรื่องมาเกือบเดือนแล้ว ยังไม่สามารถถอนเงินออกมาได้ ผมอยากจะทราบว่าสรุปแล้วเงินของผมนี่ถึงจะสามารถถอนออกมาได้หรือเปล่า ทั้งๆที่ยืนยันตัวตนอะไรทุกอย่างแล้ว เงินในบัญชีก็มีหลักหมื่น ธนาคารกรุงไทย ผมก็เจอระงับแบบนี้พร้อมกันเลย แต่ธนาคารกรุงไทย ให้ผมถอนเงินหน้าเคาน์เตอร์ได้เลย ทั้งหมด กับกสิกรที่เดินเรื่องมาเกือบเดือนแล้ว ยังไม่ได้เงินคืนแม้แต่บาทเดียว app k plus จะให้ใช้ต่อหรือไม่ให้ใช้ต่อผมไม่สนใจหรอก ผมสนใจแค่ว่าเงินผมจะคืนหรือเปล่าแค่นั้นแหละ