โดนแฮ็คบัตรเครดิตร่วม SHOPEE กสิกร!!!

เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา มีการแจ้งเตือนผ่านไลน์ Kbank Live ว่ามีการตัดบัตรเครดิต จำนวนเงิน 10,001.23 จาก Facebook

ตอนเวลา 00.11 น. และผมได้ทำการปฏิเสธ รายการ ไปทันที ผ่านทางไลน์แอปพลิเคชัน ตอนนี้ผ่านมากว่า 18 วันแล้ว ทางธนาคารยังไม่มีการติดต่อกลับและคืนเงินจำนวนนี้ กลับคืนเข้ามาในบัตรเครดิต  ผมโทรเข้าไปสอบถามซึ่งก่อนหน้านี้พนักงานแจ้งว่าจะ hold ยอดนี้ไว้ แต่ตอนนี้ยอดค่าใช้จ่ายดังกล่าวถูกเพิ่มเข้ามาใน statement เดือนล่าสุดแล้ว

ผมพยายามติดต่อธนาคารเพื่อสอบถาม ระยะเวลาในการจัดการ ทางธนาคารแจ้งว่า SLA ของเคสนี้ จะใช้เวลาอยู่ที่ 12 วัน ซึ่งเกินระยะเวลา SLA มาแล้ว อยากทราบว่าเราสามารถติดตามและร้องเรียนได้ทางไหนบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่