หากต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS call center ที่เป็นมนุษย์จริงๆ ต้องทำยังไงคะ

วันก่อนอุตส่าห์โทรติด ได้คุยกับคน ก็บอกว่ายังไม่สะดวกตอบเรื่องนี้ แจ้งว่าจะโทรกลับมา แต่ก็ไม่โทรกลับ

วันนี้โทรไป อยากจะสอบถามข้อมูลกับคนจริงๆ ก็ให้คุยกับแองจี้มนุษย์บอทอยู่นั่น ซึ่งนางฟังผิดๆ ถูกๆ คุยไม่รู้เรื่องเลย ปวดหัวมาก

ใครพอจะชี้ช่องทางได้บ้างมั้ยคะว่า ต้องทำยังไง กด 1175  แล้วต้องกเอะไรต่อ ถึงจะได้คุยกับคน

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่