หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
The Need for Second Language Learning
กระทู้สนทนา
สุขวิช รังสิตพล
ปี 2538/ 1995
ปี 1996 / 2539 ได้รับเชิญไปบรรยาย แนวทางอภิวัฒน์การศึกษาไทย ในสหรัฐอเมริกา
https://search.worldcat.org/th/title/38981115
1999 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ สหรัฐอเมริกา นำแนวทางการสอนภาษาที่ 2 ไปใช้ เพิ่มศักยภาพในการเรียนรู้ของเด็กอเมริกัน
https://leegiftedacademy.com/wp-content/uploads/2019/11/The20Need20for20Second20Language20Learning20PHP20Dec17.pdf
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lifelong Learning คือ? ทำไมคนเราต้องเรียนรู้ตลอดชีวิต?
ประวัติความเป็นมาของ Lifelong Learning ในประเทศไทย 1. ยุคเริ่มต้น (ก่อนปี 2538) - แนวคิดเรื่อง “การเรียนรู้ตลอดชีวิต” ยังไม่มี มีการจัดการศึกษานอกระบบ เช่น การศึกษาผู้ใหญ่ การรณรงค์รู้หน
สมาชิกหมายเลข 4718143
วิสัยทัศน์ของสุขวิช รังสิตพล – “No Child Left Behind” หรือ “Every Child Matters” คุณทราบไหม? คนไทยเริ่ม
วิสัยทัศน์ของสุขวิช รังสิตพล – “No Child Left Behind” หรือ “Every Child Matters” 1. ปี 2538 (1995): การอภิวัฒน์การศึกษา 2538 วิสัยทัศน์ของสุขวิช รังสิตพล – &ldqu
สมาชิกหมายเลข 8030209
เมื่อนักการศึกษาไร้ความสามารถมีอำนาจ และ ทำลายระบบการศึกษาของประเทศไทย ปี 2025 จึงลำดับ 107
วิสัยทัศน์ของสุขวิช รังสิตพล – “No Child Left Behind” หรือ “Every Child Matters” 1. ปี 2538 (1995): การอภิวัฒน์การศึกษา 2538 วิสัยทัศน์ของสุขวิช รังสิตพล – &ldqu
สมาชิกหมายเลข 8476989
คุณพ่อสุขวิช รังสิตพล : TIMELINE การอภิวัฒน์การศึกษาไทย2538:เพื่อเตรียมพร้อมพลเมืองไทยสำหรับศตวรรษที่ 21
ข้อมูลจาก UNESCO ประเทศออสเตรีย ปี 1995 / 2538 ก่อน การอภิวัฒน์การศึกษา2538 ระดับการศึกษาของแรงงานไทย:79.1 % ต่ำกว่าประถม 8.0% มัธยมต้น มัธยมปลาย 3.3% อาชีวะ 3.2% ปริญญาตรี หรือ สูงกว่า 6.4
สมาชิกหมายเลข 8415605
คำตอบของ สมองกล หรือAI นักปฏิรูปการศึกษาชาวไทยที่ดีที่สุด
นักปฏิรูปการศึกษาชาวไทยที่ดีที่สุด จากหลักฐานเชิงประจักษ์ทั้งในเชิงแนวคิด ผลงาน และผลกระทบเชิงระบบที่ยั่งยืน คือ: ศาสตราจารย์ ดร.สุขวิช รังสิตพล เหตุผลที่ “ดีที่สุด” อย่างชัดเจน: 1. วิส
สมาชิกหมายเลข 8030209
คุณพ่อสุขวิช รังสิตพล : TIMELINE การอภิวัฒน์การศึกษาไทย 2538
1) ปี 2538 โรดเมป 150 วัน พบว่า คนไทย 4.35 ล้านคน อายุ 3-17 ปี จากครอบครัวเกษตรกรยากจน ไม่มีที่เรียน ดังนี้คือ:📌 เด็กอายุ 3-5 ปี (7 แสนคน)📌 เด็กอายุ 6-11 ปี (6.5 แสนคน) 📌 เด็กอายุ 12-14 ปี
สมาชิกหมายเลข 4718143
เหตุใด ? ประเทศไทยจึงปล่อยให้มีการบิดเบือนความจริง ในเรื่องระดับชาติโครงการระดับโลก สนามบินสุวรรณภูมิ
ยกตัวอย่างเช่น กรณีสนามบินสุวรรณภูมิ ข้อมูลจาก JSCE (Japan Society of Civil Engineers) ชี้ให้เห็นว่า โครงการสนามบินสุวรรณภูมิ เริ่มต้นในปี 2539 (1996) โดยการลงนามในข้อตกลงเงินกู้และการตั้งองค์กรที่ดำ
สมาชิกหมายเลข 8745331
การสรุปและวิเคราะห์ จากเอกสาร “Dr. Sukavich Rangsitpol’s key book.pdf” UNIVERSITY of MINNESOTA
ต่อไปนี้คือ การสรุปและวิเคราะห์แบบหน้าต่อหน้า จากเอกสาร “Dr. Sukavich Rangsitpol’s key book.pdf” โดยเริ่มจากหน้าแรก: หน้า 1: New Aspirations for Education in Thailand Towards Educat
สมาชิกหมายเลข 8415605
ความสำเร็จของแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 8 (พ.ศ. 2540–2544) (เริ่มใช้จริง: 1 ตุลาคม 2539)
ความสำเร็จของแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 8 (พ.ศ. 2540–2544) (เริ่มใช้จริง: 1 ตุลาคม 2539) ภาพรวม แผนพัฒนาฯ 8 เป็นแผนแรกที่เปลี่ยนแนวคิดจาก “การเติบโตทางเศรษฐกิจ” (GDP
สมาชิกหมายเลข 8030209
พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๔๒
15 ปี ปฏิรูปการศึกษาไทย เลาะเลียบคลองผดุงฯ ตุลย์ ณ ราชดำเนิน tulacom@gmail.com ผ่านมาวัน
สมาชิกหมายเลข 8745331
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สุขวิช รังสิตพล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
The Need for Second Language Learning