▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เฟอร์นิเจอร์
คอนโดมิเนียม
อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน
ตกแต่งคอนโดมิเนียม
คุ้มครองผู้บริโภค
ที่นอน Oma.. ไม่เจอกับตัวไม่รู้
จบลงที่การตัดสินใจซื้อที่นอนยี่ห้อ oma.. ที่เขารีวิวกันว่าดีนักดีหนา
ที่นอน 5 ฟุต ราคาราวๆ 57,000 เรานับวันตั้งตารอตามฉายาที่เขาว่าต่อกันมาว่าเป็นที่นอนดูดวิญญาณ
สินค้ามาส่งประมาณพ.ค.67 เราเข้าอยู่คอนโดแล้วมานอนจริงเมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่แล้ว
****ปรากฏว่าที่นอนมีการยุบตัวเป็นแอ่ง สอบถามตรงกับทางบ.ไป ได้คำตอบว่าจะเอาที่นอนไปซ่อม
คำถาม
1. ที่นอนราคาขนาดนี้ นอน 2 เดือนยุบ การเคลมคือเอาไปซ่อมแค่นั้นเหรอ
2. การที่นอนแล้วยุบเป็นแอ่ง ไม่ได้เกิดจากโครงสร้างภายในตั้งแต่โรงงานที่ผลิตเหรอ ทำไมบ.ถึงไม่ยอมเปลี่ยนให้ลูกค้า
3. เราผู้ซึ่งเป็นผู้บริโภคเหมือนโดนเอาเปรียบ สามารถทำอะไรได้บ้าง
รบกวนผู้ที่รู้ทุกท่านแนะนำหน่อยนะคะ