เราสั่งของจากแอปส้ม เลขพัศดุ TH670166HAT18E ของถึงนานเป็นสัปดาห์ มีพนักงานเข้ารับพัศดุเรา แต่ไม่โทร ไม่มาส่ง จนหมดกำหนดวันส่ง พนักงานถึงแจ้งในแอปส้มว่า
เกิดปัญหากับการพยายามจัดส่งในวันนี้: ผู้รับปฏิเสธการรับพัสดุ
มันดูเป็นการใส่ร้ายลูกค้าเกินไปค่ะ เราได้คุยกับผู้ขายแล้วเป็นอันว่าเข้าใจกันว่าเราไม่ได้ปฏิเสธของ เรารอรับของ
ถ้าหากมีปัญหาอะไรก็บอกเราเลยค่ะ มีวิธีแก้ปัญหาเยอะแยะ ถ้าส่งไม่ทัน ของล้นคลังก็บอกเราค่ะ เดี๋ยวไปรับที่คลังเอง
หรือถ้าของเสียหายจนต้องตีกลับ ก็บอกเราค่ะ
ฝากบริษัทแก้ปัญหาการบริการตรงนี้หน่อยนะคะ
ทำไมพนักงานส่งของ Flash ไม่มาส่งของ และอัพสเตตัสว่าเราปฏิเสธการรับของ ทั้งที่เรารอของอย่างใจจดจ่อ?
มันดูเป็นการใส่ร้ายลูกค้าเกินไปค่ะ เราได้คุยกับผู้ขายแล้วเป็นอันว่าเข้าใจกันว่าเราไม่ได้ปฏิเสธของ เรารอรับของ
ถ้าหากมีปัญหาอะไรก็บอกเราเลยค่ะ มีวิธีแก้ปัญหาเยอะแยะ ถ้าส่งไม่ทัน ของล้นคลังก็บอกเราค่ะ เดี๋ยวไปรับที่คลังเอง
หรือถ้าของเสียหายจนต้องตีกลับ ก็บอกเราค่ะ
ฝากบริษัทแก้ปัญหาการบริการตรงนี้หน่อยนะคะ