DTAC

ขอโทษน่ะค่ะ  เดี่ยวนี้เจ้าหน้าที่ของดีแทคเค้าไม่คิดจะเป็นพนักงานบ้างหรอค่ะ  ที่จิงถ้าคนเก่าทำงานไม่ได้เรื่อง ควรหาพนักงานใหม่น่ะค่ะ หรือว่าพนักงานคนนี้เก่งในเรื่องฉ้อโกงดี  เลยให้ทำงานต่อไม่แก้ไขปัญหาของลูกค้าเลย  จรรยาบรรณขององค์กรมีบ้างมั้ยค่ะ  

หนูว่าหนูร้องเรียนหลายครั้งมากขอให้ช่วยแก้ปัญหา  ระบบกินเงินไปทุกวัน  ย้ำน่ะค่ะ  ย้ำๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆย้ำ  ว่าขี้โกงเงินไปทุกวัน  ดูรายละเอียดได้เลยค่ะหนูเติมเงินวันละ100บาททุกวันเติมแล้วก็หักค่ายืม พอยืมใหม่เงินที่ยืมหาย  แต่ระบบขึ้นว่าเราติด  กูยืมม่ายถึง1นาทีเน็ตไม่ได้สมัคร  มันหายไปไหน  แล้วไม่ต้องให้ส่งหลังไมค์มีอะไรคุยกันทางนี้เพราะไม่เห็นแก้ปัญหาอะไรเลยกี่ครั้งแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่