ขอโทษน่ะค่ะ เดี่ยวนี้เจ้าหน้าที่ของดีแทคเค้าไม่คิดจะเป็นพนักงานบ้างหรอค่ะ ที่จิงถ้าคนเก่าทำงานไม่ได้เรื่อง ควรหาพนักงานใหม่น่ะค่ะ หรือว่าพนักงานคนนี้เก่งในเรื่องฉ้อโกงดี เลยให้ทำงานต่อไม่แก้ไขปัญหาของลูกค้าเลย จรรยาบรรณขององค์กรมีบ้างมั้ยค่ะ
หนูว่าหนูร้องเรียนหลายครั้งมากขอให้ช่วยแก้ปัญหา ระบบกินเงินไปทุกวัน ย้ำน่ะค่ะ ย้ำๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆย้ำ ว่าขี้โกงเงินไปทุกวัน ดูรายละเอียดได้เลยค่ะหนูเติมเงินวันละ100บาททุกวันเติมแล้วก็หักค่ายืม พอยืมใหม่เงินที่ยืมหาย แต่ระบบขึ้นว่าเราติด กูยืมม่ายถึง1นาทีเน็ตไม่ได้สมัคร มันหายไปไหน แล้วไม่ต้องให้ส่งหลังไมค์มีอะไรคุยกันทางนี้เพราะไม่เห็นแก้ปัญหาอะไรเลยกี่ครั้งแล้ว
DTAC
หนูว่าหนูร้องเรียนหลายครั้งมากขอให้ช่วยแก้ปัญหา ระบบกินเงินไปทุกวัน ย้ำน่ะค่ะ ย้ำๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆย้ำ ว่าขี้โกงเงินไปทุกวัน ดูรายละเอียดได้เลยค่ะหนูเติมเงินวันละ100บาททุกวันเติมแล้วก็หักค่ายืม พอยืมใหม่เงินที่ยืมหาย แต่ระบบขึ้นว่าเราติด กูยืมม่ายถึง1นาทีเน็ตไม่ได้สมัคร มันหายไปไหน แล้วไม่ต้องให้ส่งหลังไมค์มีอะไรคุยกันทางนี้เพราะไม่เห็นแก้ปัญหาอะไรเลยกี่ครั้งแล้ว