Lineman น่าจะเป็นแอพที่มีการเปิดมาอย่างยาวนานแอพหนึ่ง แต่ปัญหาที่แก้ไขไม่ได้เลย คือ การมีทรัพยากรที่ไม่ได้เรื่องมีอยู่ในองค์กรเต็มไปหมด เช่น พนักงานที่ไร้ประสิทธิภาพที่ไม่ได้รู้เรื่องของงาน หรือไร้ความรับผิดชอบต่อการร้องเรียน ทำให้องค์กรจัดการกับปัญหากับ
“พาร์ทเนอร์” ไม่ได้อย่างเท่าที่ควรจะเป็น อย่างที่กล่าวอ้างว่า “แอพสั่งอาหารที่ดีที่สุด” “มีผู้ใช้งาน 10 ล้านคนทั่วประเทศ” คิดว่าน่าจะเป็นคำโกหกโป้ปดมดเท็จ ที่สวยหรูที่สุดเท่าที่ได้อ่านมาจากสื่อโฆษณาที่เคยพบเห็นมาก่อน
ปล. หวังว่าทางแอพจะให้ความร่วมมือกับทาง
“พาร์ทเนอร์” ให้ได้มากกว่านี้ และปกป้องคนในองค์กร และตรวจสอบพนักงานที่ไม่ได้มีกระจิตกระใจที่มากพอกับทางแบรนด์ที่โปรโมตว่าดีที่สุดให้ด้วยนะครับ เพื่อให้ได้เข้าใกล้ไปอีกนิดกับคำว่า “แอพที่สั่งอาหารที่ดีที่สุด” อย่างที่ได้กล่าวมา
Lineman แอพสั่งอาหารที่ดีที่สุด(รึเปล่า ???)
“พาร์ทเนอร์” ไม่ได้อย่างเท่าที่ควรจะเป็น อย่างที่กล่าวอ้างว่า “แอพสั่งอาหารที่ดีที่สุด” “มีผู้ใช้งาน 10 ล้านคนทั่วประเทศ” คิดว่าน่าจะเป็นคำโกหกโป้ปดมดเท็จ ที่สวยหรูที่สุดเท่าที่ได้อ่านมาจากสื่อโฆษณาที่เคยพบเห็นมาก่อน
ปล. หวังว่าทางแอพจะให้ความร่วมมือกับทาง
“พาร์ทเนอร์” ให้ได้มากกว่านี้ และปกป้องคนในองค์กร และตรวจสอบพนักงานที่ไม่ได้มีกระจิตกระใจที่มากพอกับทางแบรนด์ที่โปรโมตว่าดีที่สุดให้ด้วยนะครับ เพื่อให้ได้เข้าใกล้ไปอีกนิดกับคำว่า “แอพที่สั่งอาหารที่ดีที่สุด” อย่างที่ได้กล่าวมา