เรามีเบอร์ทรูมูฟอยู่ 2 เบอร์ ได้มาจากการซื้อมือถือในราคาพิเศษ พอครบสัญญา เรามาทำเรื่องขอปิดเบอร์ที่เขาแถมให้มาเพราะเราไม่ได้ใช้อยู่แล้ว กับเปลี่ยนแพคเกจอีกเบอร์นึง ทางพนักงานแจ้งว่าทำเรียบร้อยแล้ว แต่จริงๆแล้วทำรายการให้แค่เบอร์เดียวคือเบอร์ที่เปลี่ยนแพคเกจ ส่วนเบอร์ที่ให้ปิดไม่ยอมปิดให้ ซึ่งตอนที่เปลี่ยนแพคเกจเสร็จเรายังได้ยืนยันกับเขาอีกครั้งหนึ่งว่าอีกเบอร์ไม่ได้ใช้แล้วปิดเบอร์เลยนะครับ ทางพนักงานก็ยืนยันว่าทำรายการให้แล้ว แล้วเราก็ไม่ได้สนใจ จนมาถึงวันที่ครบรอบไปจ่ายเงิน ถึงได้เห็นข้อมูลในระบบว่ามีค้างชำระอยู่ 1 เบอร์ ก็ตกใจมากเลยสอบถามไปที่พนักงานเซ็นทรัลระยอง(วันนั้นเราไปจ่ายเงินที่เซ็นทรัลระยอง) เขาก็เช็คในระบบให้บอกว่า ตอนที่มาเปลี่ยนแพ็คเกจที่shopแหลมทอง ระยอง เขาไม่ได้ทำเรื่องปิดเบอร์ให้ เขาบอกว่าเดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ทางแหลมทองโทรมาคุยภายในวันศุกร์ไม่เกินวันเสาร์ ผ่านมาจนถึงวันอังคารก็ยังไม่มีใครโทรมา สรุปต้องทำยังไงถ้าจะให้จ่ายเงินมันไม่แฟร์เบอร์ก็ไม่ได้ใช้ แจ้งปิดไปแล้ว อยากได้คำตอบจากทาง true ก็ไม่มีใครติดต่อมา แย่มากๆเลย
ทรูมูฟ ทำงานสะเพร่ามาก