คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 07/10/2024 เวลา 11.42 น.
สมายล์-ปิยธิดาติดต่อกลับเรียบร้อยนะคะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 861109
สมายล์-จันทร์จิรา เป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูแลในวันนี้นะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับในการติดต่อ AIS Call Center เป็นอย่างมากเลยค่ะ ยินดีดำเนินการ Feedback หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเพื่อปรับปรุง สำหรับเรื่องที่สอบถามเข้ามาเกี่ยวกับซิมเน็ตมาราธอนแมกซ์ ยินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ จากการตรวจสอบจากรูปภาพที่แนบเข้ามาซิมเน็ตมาราธอนแมกซ์ รับสิทธิ์ได้เฉพาะลูกค้าเปิดใช้บริการใหม่ AIS One-2-Call (ระบบเติมเงิน ) ที่สั่งซื้อ AIS Online Store LAZADA Thailand Shopee และ TikTok เท่านั้น ระบบรายเดือนเปลี่ยนมาใช้งานระบบเติมเงินไม่สามารถรับสิทธิ์ได้ค่ะ และ รายละเอียดที่สอบถามทั้ง 3ข้อ ขออนุญาตแจ้งข้อมูล ดังนี้
1. ยกเลิกระบบรายเดือนเปลี่ยนมาใช้งานระบบเติมเงินดำเนินการผ่านทาง myAIS App ไม่ได้ค่ะ และ ระบบรายเดือนเปลี่ยนมาใช้งานระบบเติมเงินไม่สามารถรับสิทธิ์ ซิมเน็ตมาราธอนแมกซ์ ได้ค่ะ
2.ไม่ได้ค่ะ แต่สามารถสมัครรายปีสำหรับระบบเติมเงินปัจจุบันได้ ตรวจสอบผ่านทาง myAIS App ได้นะคะ
3.ไม่สามารถสมัครซิมเน็ตมาราธอนแมกซ์ ตามรูปภาพที่แนบตามโพสต์ได้ค่ะ
อย่างไรในการใช้งานระบบรายเดือนเป็นการใช้งานเหมาจ่ายทั้งโทรและเน็ต ใช้งานก่อนค่อยจ่ายทีหลังที่คุ้มค่ามากๆ อย่างไรขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ติดต่อกลับทางหลังไมค์เพิ่มเติม
วันนี้ สมายล์- จันทร์จิราได้ขอข้อมูลเพิ่มติม หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ จันทร์จิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำ App myAIS ตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าผ่าน AIS Online Store ได้เองง่ายๆ
ช่วงนี้หลายพื้นที่ฝนตกหนัก ก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมพกร่มด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใย จาก AIS
สมายล์-ปิยธิดาติดต่อกลับเรียบร้อยนะคะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 861109
สมายล์-จันทร์จิรา เป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูแลในวันนี้นะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับในการติดต่อ AIS Call Center เป็นอย่างมากเลยค่ะ ยินดีดำเนินการ Feedback หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเพื่อปรับปรุง สำหรับเรื่องที่สอบถามเข้ามาเกี่ยวกับซิมเน็ตมาราธอนแมกซ์ ยินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ จากการตรวจสอบจากรูปภาพที่แนบเข้ามาซิมเน็ตมาราธอนแมกซ์ รับสิทธิ์ได้เฉพาะลูกค้าเปิดใช้บริการใหม่ AIS One-2-Call (ระบบเติมเงิน ) ที่สั่งซื้อ AIS Online Store LAZADA Thailand Shopee และ TikTok เท่านั้น ระบบรายเดือนเปลี่ยนมาใช้งานระบบเติมเงินไม่สามารถรับสิทธิ์ได้ค่ะ และ รายละเอียดที่สอบถามทั้ง 3ข้อ ขออนุญาตแจ้งข้อมูล ดังนี้
1. ยกเลิกระบบรายเดือนเปลี่ยนมาใช้งานระบบเติมเงินดำเนินการผ่านทาง myAIS App ไม่ได้ค่ะ และ ระบบรายเดือนเปลี่ยนมาใช้งานระบบเติมเงินไม่สามารถรับสิทธิ์ ซิมเน็ตมาราธอนแมกซ์ ได้ค่ะ
2.ไม่ได้ค่ะ แต่สามารถสมัครรายปีสำหรับระบบเติมเงินปัจจุบันได้ ตรวจสอบผ่านทาง myAIS App ได้นะคะ
3.ไม่สามารถสมัครซิมเน็ตมาราธอนแมกซ์ ตามรูปภาพที่แนบตามโพสต์ได้ค่ะ
อย่างไรในการใช้งานระบบรายเดือนเป็นการใช้งานเหมาจ่ายทั้งโทรและเน็ต ใช้งานก่อนค่อยจ่ายทีหลังที่คุ้มค่ามากๆ อย่างไรขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ติดต่อกลับทางหลังไมค์เพิ่มเติม
วันนี้ สมายล์- จันทร์จิราได้ขอข้อมูลเพิ่มติม หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ จันทร์จิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำ App myAIS ตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าผ่าน AIS Online Store ได้เองง่ายๆ
ช่วงนี้หลายพื้นที่ฝนตกหนัก ก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมพกร่มด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใย จาก AIS
แสดงความคิดเห็น
ซิมเน็ตมาราธอนของ AIS
โทรหา AIS 1175 รอสายนานมากแล้วยังไม่ได้คุย เลยต้องมาโพสถามในนี้ค่ะ
1. ต้องไปยกเลิกรายเดือนที่สาขาก่อนใช่ไหมคะ สามารถยกเลิกในแอป MYAIS ได้ไหมคะ
2. เปลี่ยนเป็นเติมเงิน แล้วจึงสามารถเลือกซื้อเน็ตมาราธอนตามรูปได้ใช่ไหมคะ
3. การเลือกซื้อตามข้อ 2 ต้องทำอย่างไรคะ เมื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว
ขอบคุณค่ะ