คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8423984
หากต้องการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ในการรับ OTP ของบริการ Verified by VISA บัตรเครดิต ต้องแจ้งเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ของฐานข้อมูลบัตรเครดิตในระบบก่อนนะคะ โดยติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 1 เลือกภาษาไทย กด 5 0 ได้ตลอด 24 ชม. เมื่อแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลเรียบร้อยแล้ว แนะนำเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์การรับ OTP ด้วยตนเองผ่านหน้าเว็บไซต์ธนาคารกสิกรไทย ไปที่เมนู สมัครใช้บริการ >> Verified by VISA / MasterCard SecureCode / J/Secure แล้วแต่ประเภทบัตรเครดิตที่ต้องการลงทะเบียน >> สมัครออนไลน์ >> ระบุหมายเลขหน้าบัตร >> แก้ไขข้อมูล >> กรณีที่มือถือที่ลงทะเบียนไว้หาย กดที่นี่ >> กรอกข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ใหม่และทำตามขั้นตอนได้เลยค่ะ
สำหรับบริการ K PLUS จะรองรับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่มีระบบปฏิบัติการ iOS12 หรือ Android 9.0 ขึ้นไปนะคะ กรณีโทรศัพท์หาย สามารถเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ และเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้งาน K PLUS พร้อมกัน (Move Profile) ได้ โดยขอแนะนำให้อัปเดต K PLUS เป็นเวอร์ชันล่าสุดก่อน (เวอร์ชัน 5.18.3 เป็นต้นไป)โดยมีขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1. เข้า K PLUS ด้วย 3G/4G/5G ด้วยเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งานใหม่
2. ลูกค้ากรอกข้อมูลส่วนตัว
3. ลูกค้าเก่า เลือก สมัครทันทีผ่าน K PLUS
4. กรอกข้อมูลเพื่อสมัครบริการ
5. ลูกค้าเจอหน้าจอพบการเปลี่ยนแปลงเครื่องและเบอร์โทรศัพท์
6. พบหน้าจอขั้นตอนการย้ายข้อมูล K PLUS
7. หน้าจอแจ้งให้ลูกค้ายืนยันตัวตน ภายใน 15 วัน
8. หลังจาก Dip Chip (ยืนยันตัวตน) ลูกค้ากรอกรหัสผ่านปัจจุบันที่ใช้งาน K PLUS
9. ยืนยันตัวตนด้วยการสแกนใบหน้า
10. เปลี่ยนเครื่อง และเบอร์โทรศัพท์ สำเร็จ
11.ลูกค้าเข้าใช้งาน K PLUS ได้ตามปกติค่ะ
ขอบคุณค่ะ
หากต้องการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ในการรับ OTP ของบริการ Verified by VISA บัตรเครดิต ต้องแจ้งเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ของฐานข้อมูลบัตรเครดิตในระบบก่อนนะคะ โดยติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 1 เลือกภาษาไทย กด 5 0 ได้ตลอด 24 ชม. เมื่อแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลเรียบร้อยแล้ว แนะนำเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์การรับ OTP ด้วยตนเองผ่านหน้าเว็บไซต์ธนาคารกสิกรไทย ไปที่เมนู สมัครใช้บริการ >> Verified by VISA / MasterCard SecureCode / J/Secure แล้วแต่ประเภทบัตรเครดิตที่ต้องการลงทะเบียน >> สมัครออนไลน์ >> ระบุหมายเลขหน้าบัตร >> แก้ไขข้อมูล >> กรณีที่มือถือที่ลงทะเบียนไว้หาย กดที่นี่ >> กรอกข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ใหม่และทำตามขั้นตอนได้เลยค่ะ
สำหรับบริการ K PLUS จะรองรับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่มีระบบปฏิบัติการ iOS12 หรือ Android 9.0 ขึ้นไปนะคะ กรณีโทรศัพท์หาย สามารถเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ และเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้งาน K PLUS พร้อมกัน (Move Profile) ได้ โดยขอแนะนำให้อัปเดต K PLUS เป็นเวอร์ชันล่าสุดก่อน (เวอร์ชัน 5.18.3 เป็นต้นไป)โดยมีขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1. เข้า K PLUS ด้วย 3G/4G/5G ด้วยเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งานใหม่
2. ลูกค้ากรอกข้อมูลส่วนตัว
3. ลูกค้าเก่า เลือก สมัครทันทีผ่าน K PLUS
4. กรอกข้อมูลเพื่อสมัครบริการ
5. ลูกค้าเจอหน้าจอพบการเปลี่ยนแปลงเครื่องและเบอร์โทรศัพท์
6. พบหน้าจอขั้นตอนการย้ายข้อมูล K PLUS
7. หน้าจอแจ้งให้ลูกค้ายืนยันตัวตน ภายใน 15 วัน
8. หลังจาก Dip Chip (ยืนยันตัวตน) ลูกค้ากรอกรหัสผ่านปัจจุบันที่ใช้งาน K PLUS
9. ยืนยันตัวตนด้วยการสแกนใบหน้า
10. เปลี่ยนเครื่อง และเบอร์โทรศัพท์ สำเร็จ
11.ลูกค้าเข้าใช้งาน K PLUS ได้ตามปกติค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เปลี่ยนหมายเลข OTP บน บัตรเครดิต กสิกร