หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครมีปัญหากับขนส่ง ที่เคลมว่าตัวเองเป็นอันดับ 1 บ้าง
กระทู้คำถาม
E-commerce
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
เตือนภัย
เราขายของในแอพช้อปปิ้งสีฟ้า เลือกขนส่งไม่ได้ มีปัญหาทุกรอบที่เป็นขนส่งนี้ ไม่นำจ่ายสินค้าให้ลูกค้า จนจองตีคืน ไม่รับผิดชอบ ทำยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งj&tไม่ส่งของ
สั่งของตั้งแต่ 28 ธ.ค.ในสั่งจากติ้กตอกในแอพเขียนว่าจัดส่ง31ธันวา-1มกราคมจนวันนี้วันที่3แล้วยังไม่มีขนส่งโทรมาหรือเข้ามาส่งของเลย ทำไมขนส่งนี้มีปัญหาตลอดเลยคะ ไม่ส่งช้าก็ตีของลูกค้ากลับเป็นตลอดเลยแล้วเ
สมาชิกหมายเลข 8532477
ขนส่ง Lazada หัวบอกในแอพว่าผู้รับไม่อยู่รับสินค้าแต่ไม่ได้โทรหาลูกค้าแม้แต่สายเดียวคืออะไรเค้าทำงานขนส่ง Lazada ห่วยแ
คือเราก็รอรับสินค้าอยู่แต่ว่าขนส่งบอกว่าผู้รับไม่อยู่บ้านไม่รับสินค้าแต่ไม่มีโทรหาเราสักทีเราก็รอทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 7908658
ทำไมขนส่งj&t ถึงตีกลับพัสดุเองโดยไม่แจ้งลูกค้า แถมให้เหตุผลว่าลูกค้าปฏิเสธการรับของ
สวัสดีค่ะใครเคยโดนพัสดุตีกลับเองบ้างคะ พอดีต้องการสินค้าคำนวณระยะเวลาแล้วพอดีกับการใช้สินค้า ต้องทำอย่างไรบ้างหรอคะ พัสดุตีกลับเองโดยที่ขนส่งไม่ได้ติดต่อมา แถมยังหมายเหตุเองอีกว่าลูกค้าปฏิเสธพัสดุทั้ง
สมาชิกหมายเลข 1981264
ขนส่ง j&t อบรมพนักงานหน่อยนะ
ถ้ารู้ปัญหาว่าสินค้าไม่สามารถกระจายได้แล้วเปิดรับมาทำไมคะ เราสั่งสินค้าไปวันที่ 28 สินค้ามาถึงวันที่ 29 มีเจ้าหน้าที่ขนส่งโทรมาหาเราแจ้งว่าสินค้าจะต้องตีกลับเนื่องจากหมดระยะเวลาการส่งไม่ทราบว่าส่งกี่
สมาชิกหมายเลข 8450953
J&T ไม่ส่งของครับ
ถามไปยัง สาขา สาขาแจ้งว่าพัสดุศูนย์หาย ยื่นเคลมในระบบแล้ว ข้อมูลก็หาย แต่ในระบบแจ้งว่านำจ่ายแล้ว ซึ่งผมยังไม่ได้รับพัสดุ ไม่ทราบว่ามีแนวทางรับผิดชอบอย่างไรครับ พัสดุผม มูลค่า 2,500 บาท ครับ
P Strike Freedom
เจแอนด์ทีไม่ยอมส่งของ
4-5วันแล้วเจอแอนท์ทีก็ยังไม่ส่งของ แล้วในแจ้งก็บอกลูกค้าขอเปลี่ยนวันรับสินค้า ทั้งที่เราไม่เคยขอเปลี่ยนวันรับของเลย ล่าสุดมีเมสเสจแจ้งว่าจะตีกลับ คืออะไร โคตรห่วยเลย
สมาชิกหมายเลข 3688836
มีใครยังสั่งสินค้าแบรนด์ KUOSE อยู่มั้ยคะ เจอปัญหาเรื่องขนส่งมั้ย
เราเห็นแบรนนี้ขึ้นโฆษณามาบ่อยมากๆ www.kuose.com เป็นแบรนด์จีน เลยลองสั่งมา 2 ออเดอร์แรก ก็จัดส่งเร็วนะคะ ประมาณ 6 วันก็ได้รับแล้ว ทีนี้ล่าสุด เราสั่งสินค้าไปอีก 2 ออเดอร์เมื่อเดือนธค 67 ค่ะ ออเดอร์แรก
สมาชิกหมายเลข 1413372
เจแอนด์ทีไม่ยอมส่งของจนของโดนตีกลับ
อย่างที่เห็นค่ะ ไม่ยอมเอาของมาส่ง ไม่มีการโทรอะไรใดๆทั้งสิน จนของเราโดนตีกลับค่ะ ขอปาะจานหน่อยเถอะค่ะ ทำงานแย่เกิน
สมาชิกหมายเลข 3688836
การคืนสินค้าทางshoppee ?
คือส่งของคืนร้านค้าตั้งแต่วันที่20/12/67 มีติดต่อผู้รับไม่ได้ชั่ววันที่23/12167 ที่เเรกคิดว่าของจะตีกลับ แล้วสถานะก็คือตีกลับ ส่งสำเร็จ(แต่เวลาสำเร็จคือ00:36ซึ่งมันแปลกเพราะเวลานี้ไม่น่าจะมีคนส่งของ)
สมาชิกหมายเลข 7487762
รีวิวขนส่งบริษัทสีส้มน้องใหม่ที่มีแอปขายของออนไลน์
จากการที่เราไม่ได้สั่งของมา แต่มีร้านนึงส่งของมาและเก็บปลายทาง พนักงานขนส่งบริษัทน้องใหม่สีส้มขึ้นต้นด้วย S สาขาพรหมคีรี โทรมาหาบอกว่าส่งของ เราเลยบอกให้เข้ามา เพราะคิดว่าเป็นสินค้าที่สั่ง
สมาชิกหมายเลข 5031911
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครมีปัญหากับขนส่ง ที่เคลมว่าตัวเองเป็นอันดับ 1 บ้าง