คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8314880
NT ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงสำหรับบริการที่ท่านได้รับ หากพบปัญหาการใช้งานรบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมกับแอดมินได้ทางหลังไมค์นะครับ ทีมงานจะเร่งตรวจสอบและแก้ไขปัญหาดังกล่าว ขอบพระคุณครับ
NT ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงสำหรับบริการที่ท่านได้รับ หากพบปัญหาการใช้งานรบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมกับแอดมินได้ทางหลังไมค์นะครับ ทีมงานจะเร่งตรวจสอบและแก้ไขปัญหาดังกล่าว ขอบพระคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ปรับ ความเร็วลงทำไม
เมื่อวานโทรหาคอลเซ็นเตอร์ บอกว่า เน็ตช้า คอลเซ็นเตอร์ก็ให้ทำนั้นทำนี่เสร็จ พอลองไปtest ดู เน็ตวิ่งไม่ถึง 30 Mbps เลย ปกติถึงตลอด ทั้งspeed test ทั้ง fast ก็ยังไม่ถึง
#โปรที่ใช้อยู่ 30 Mbps ใช้มาปีหนึ่งแล้ว ไม่ค่อยมีปัญหา พึ่งมามีปัญหาเอง แย่นะแบบนี้