ติดตั้งเน็ตบ้านของค่ายทรูที่คอนโดบางแสน วันที่ 20 ส.ค.67 เกิดปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ ส่ง sms มาแจ้ง ครั้งที่ 1 วันที่ 25 ส.ค.67 ตั้งแต่เวลา 10:52 มาใช้ได้อีกครั้ง เวลา 22:50 น. ครั้งที่ 2 มี sms แจ้ง วันที่ 5 กย.67 เวลา 12:59 น. ใช้ได้อีกครั้งหลังเวลา 17.00 น. ครั้งที่ 3 มี sms แจ้งขัดข้อง วันที่ 9 ก.ย.67 เวลา 13:58 น. ใช้ได้อีกครั้งเวลา 18:52 น. ครั้งที่ 4 มี sms แจ้งขัดข้องวันที่ 19 ก.ย. 67 เวลา 12:59 น. ครั้งนี้ลากยาวใช้ได้อีกครั้ง 20 ก.ย. 67 เวลา 18:39 น. โทรเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ระบบอัตโนมัติ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทรหลายรอบ โทรจนได้คุย บอกว่าเกิดอุบัติเหตุกำลังแก้ไข ติดตั้ง 1 เดือน ขัดข้อง 4 ครั้ง แต่ละครั้งกินเวลาหลายชั่วโมง และลากยาวมากกว่า 24 ชั่วโมง บอกแค่เพียงจะชดเชยเป็นเน็ตเบอร์ทรูหรือดีแทค ไม่ได้ใช้เบอร์ทรูหรือดีแทค บอกจะให้ส่วนลด เอาจริงไม่ได้ต้องการส่วนลด ต้องการให้เน็ตใช้ได้ เพราะต้องใช้เรียนออนไลน์ ซึ่งมีปัญหามากๆ หลังจากครั้งที่ 4 ผ่านไป ครั้งที่ 5 ก็ตามมา วันที่ 1 ตค.67 เวลา 12:31 น. จนปัจจุบัน วันนี้วันที่ 2 ต.ค.67 เวลา 12:39 น. เน็ตยังใช้ไม่ได้ กินเวลา 24 ชั่วโมงอีกครั้ง โทรไป ระบบก็ตัดวนเข้าเมนูเดิมวนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆก็ไม่ได้คุยกับจนท. มันเหนื่อยใจ มันอ่อนใจ จะแก้ปัญหาตรงนี้กี่โมง ตอนติดตั้งให้เลือกสัญญา กะใช้ยาวเลือก 2 ปี แต่ห่วยยยยยย จะยกเลิกไม่ใช้แล้วได้มั้ย 1 เดือนผ่านไป มีปัญหา 5 ครั้ง จะแก้ปัญหานี้อย่างไร
ต้องมีแต้มบุญมากแค่ไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานทรู