หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตฟลิก แต่ยังมีเรียกเก็บค่าบริการอยู่
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คือที่บ้านมีแต่คนแก่อยู่ เขากดไปโดนปุ่มสมัคร มั้งครับแล้วมันสร้างไอดีให้เสร็จเลย ผมเลยโทรคุยกับพนักงานเรื่องยกเลิกเน็ตฟลิกที่มันสมัครกับกล่องais และพนักงานรับเรื่องและบอกว่ายกเลิกให้เรียบร้อย แต่ 2 เดือนผ่านมายังมีค่าบริการอยู่คือต้องทำยังไงครับ โทร.ติดต่อพนักงานยากมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเน็ตบ้าน ais แล้ว แต่โดนระงับสัญญาณอยู่ ติดต่อพนักงานไม่ได้เหมือนกัน
เอาจริงๆคนก็ตั้งกระทู้บ่นมาหลายคนแล้วล่ะค่ะ คงไม่ต้องพูดเยอะ แต่นี่ต้องลงทุนสมัครพันทิพย์เพื่อแจ้งปัญหา ในเมื่อไม่มีคอลเซนเตอร์ที่เป็นคนจริงๆให้คำตอบได้ ต้องให้ลูกค้ารอนานอีกกี่ชาติคะถึงจะติดต่อได้ ผู
สมาชิกหมายเลข 8557012
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre และSimไปแล้ว ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่ สุดยอดบริการเสริม
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่Shopไปแล้ว ผ่านไป3เดือนยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก โครตมั่ว เงินก็จ่ายครบ และได้ถามพนักงานที่Shopแล้วว่ายังมีค้างอยู่มั๊ย พนักงานก็บอกว่าไม่มี คือยังไง?
uthen58
เน็ตบ้าน ais
เน็ตบ้าน ais ไม่ขึ้นให้เชื่อมต่อเกิดจากอะไรคะ ถอดเสียบใหม่แล้วก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8372965
ยกเลิก ais fiber แต่ยังไม่ได้ใช้งาน
มีคอลเซนเตอร์ของaisโทรมาเสนอบริการนี้แต่เราติดเน็ตของเครือข่ายอื่นอยู่แต่พนักงานบอกว่าไม่เป็นอะไรสามารถยกเลิกได้เราก็เลยตอบตกลงวันติดกล่องไปแล้ว แต่พอเราโทรไปถามเครือข่ายที่เราติดอยู่เขาบอกว่ายังติดสั
สมาชิกหมายเลข 7139372
เน็ต AIS มีปัญหาหนักมาก
เราพยายามโทรหาพนักงานทุกวันจนจะครบ 5 วันแล้วค่ะ เน็ตก็ไม่ดีขึ้น ไลฟสดในTTมีปัญหาตลอด รอบนี้ติดต่อพนักงานเพื่อเพิ่มแพคสปีด จาก1000/200 เป็น 1000/500 ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น แย่มากค่ะ มีใครเจอปัญหานี้บ้าง ทำย
สมาชิกหมายเลข 3733008
จะยกเลิก ais fibre
จะยกเลิก ais fibre ต้องเอากล่องไปคืนไหมคะ ใส่โค้ด เน็ตช้า พนักงานก็ติดต่อช้า บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 1 ชม ป่านนี้ยังไม่ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 7217313
พึ่งไปยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้วคืนกล่อง Playbox ไม่ครบ ช่างเอาตัวเก่ากลับไป
ตามหัวข้อเลยครับ ผมไปยกเลิกเน็ตมาแล้วพนักงานบอกว่าผมมีกล่อง Playbox 2 กล่อง ซิ่งก่อนหน้านี้กล่องพัง ช่างมาเปลี่ยนกล่อง Playbox ให้ แล้วเอาตัวกล่อง Playbox เก่ากลับไปด้วย เหลือไว้แค่กล่องกระดาษที่ไว้ใส
สมาชิกหมายเลข 3171245
ยกเลิกเน็ต ais ใช้มา 3 ปี แต่ยกเลิกไม่ได้?? บอกติดโปรลด 50%
ใครรู้ช่วยตอบที ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน aisโทรไปเช็ค call center ว่ายกเลิกติดอะไรไหมพนักงานบอกว่าติดสัญญาโปรฯส่วน 50% สิ้นสุดสัญญา เม.ย.65แต่เราใช้บริการมาตั้ง 3 ปี ยกเลิกไม่ได้จริง??ถ้ายกเลิกก่อ
สมาชิกหมายเลข 6698588
ยกเลิกช่าง Ais ยังไงคะ
ได้มีการแจ้งปัญหา ais play box และมีนัดหมายช่างมาซ่อม แต่ตอนนี้ update กล่อง และใช้งานได้แล้ว ต้องการยกเลิกนัดหมายช่าง ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อทาง my ais ,line โทร 1175 ไม่มีให้ยกเลิก chat กับอุ่นใจ ก็
สมาชิกหมายเลข 8521067
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่ยังโดนบิลเรียกเก็บเงิน
ตอนนี้ใช้โปร fixxy 399 อยู่ค่ะ แล้วพอดียกเลิกแพ็กเกจ Disney+ 199 ไปเมื่อเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้บิลมายังยอดเท่าเดิม ทั้งที่เช็คในแอพทุกอย่างแล้วไม่มีแพ็กเกจเสริมใดๆ ติดต่อก็ไม่ได้ ทักไปทางทวิตเตอ
สมาชิกหมายเลข 3529747
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตฟลิก แต่ยังมีเรียกเก็บค่าบริการอยู่