Call center true ทำไมติดต่อไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติ

ค้างชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้าน ถูกตัดสัญญาณ รับแจ้งว่าให้ไปจ่ายแล้วภายใน 15 นาที จะเปิดสัญญาณ ชำระเงินแล้วรอมาครึ่งชั่วโมงยังนิ่ง ปิดเปิดเราท์เตอร์แล้ว ก็ยังไม่มีสัญญาณ โทรเบอร์ 1242 เจอแต่ระบบอัตโนมัติ โทรจนหมดเงินในโทรศัพท์ก็เจอแบบเดิม แก้ปัญหาไม่ได้ ใครเจอแบบนี้บ้าง จะจุดธูปไปบอกใครให้แก้ปัญหาได้บ้าง!!! รบกวนท่านผู้รู้ช่วยบอกหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่