ผมมีประมีประสบการณ์ แย่ๆกับทรูคือ ผมไปทำงานต่างประเทศ ( ไปต่างประเทศครั้งแรก ) กำหนดการคือ 12 วัน ผมเลยซื้อโรมมิ่ง แบบ 15 วันไป แต่ทีนี้ผมดันใช้เบอร์โทรสนทนากับคนในประเทศไทย ทำให้ค่าบริการสูงมาก ( แต่นี่ไม่ใช่ปัญหาที่ผมจะไม่ชำระค่าบริการ ) ปัญหาคืองานไม่เสร็จทำให้ผมต้องอยู่ถึง 20 วัน โรมมิ่งที่ซื้อมาเลยไม่พอ พอผมจะซื้อโรมมิ่งเพิ่ม ไม่สามารถซื้อได้ เพระค่าใช้จ่ายในรอบบิลนั้น เกินวงเงิน ประมาณ 5000 กว่าบาทเพราะค่าโทร ( ซึ่งผมไม่รู้เลยว่ามีแบบนี้ด้วย ) ผมพยามติดต่อทรูเพื่อจะซื้อโรมมิ่งก่อน (ให้เพิ่มวงเงินให้เราก่อนเพื่อที่จะซื้อได้) โดยให้คนในประเทศประสานงานให้ แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือที่ดีเลย ทำให้ระยะเวลาที่เหลือผมใช้ชีวิตลำบากมากในต่างแดน เดินทางก็ไม่สามารถเรียกรถสาธารณะผ่านแอปได้ ซึ่งมันลำบากจริงๆ ใช้เงินในธนาคารไม่ได้ ( โชคดีที่มีเงินสดติดตัวพอสมควร ) ไม่มีอินเตอร์เน็ต ผมเลยรู้สึกแย่มากๆๆๆ กับเหตุการณ์นี้ พอกลับไทยผมเลยตั้งใจว่าจะไม่จ่าย เพราะรู้สึกว่าเราเป็ยลูกค้าเค้ามายาวนาน หลายบริการมากๆ แต่พอเรามีปัญหาพยามประสานงานขอความช่วยเหลือ แต่พนักงานดูไม่สนใจเราเลย แฟนผมที่ประสานงานที่เมืองไทยพยามแจ้งและขอความช่วยเหลือแต่ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไร ( เราติดต่อแฟนผ่านไวไฟโรงแรม ) แต่ผ่านมา 3 เดือนละ ผมก็คิดที่เราทำแบบนี้เราคิดผิดหรือเปล่านะ ทรูผิด หรือว่าเราผิดเอง
ผมมีประการณ์ ที่แย่ เพราะ ทรู มากๆ เลยไม่ชำระเงิน ผมตัดสินใจผิดหรือถูกครับเนี่ย