ขอวิธีการติดต่อกับ true call center ที่เป็นมนุษย์หน่อยครับที่ไม่ใช่ AI

กระทู้สนทนา
ขอความช่วยเหลือเป็นการด่วนหน่อยครับเพราะว่าเน็ตบ้านทรูเสียตั้งแต่ 8:00 น จนตอนนี้ก็ยังซ่อมไม่เสร็จ

Message: 😵‍💫
"ขณะนี้เกิดเหตุขัดข้องในพื้นที่ เมืองระยอง ส่งผลกระทบการใช้งานอินเทอร์เน็ตหมายเลข 9610711803 รวมถึงโทรศัพท์บ้าน การชมทรูวิชั่นส์ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งแก้ไขและจะส่ง SMS แจ้งเมื่อแก้ไขเรียบร้อยแล้ว เพื่อชดเชยความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ขอมอบเน็ตมือถือ 10GB นาน 3 วันฟรี เพียงใช้เบอร์ทรูมูฟเอชหรือดีแทค *799*11*9610711803*202409497604#โทรออก (สามารถใช้เบอร์ทรูมูฟเอชหรือดีแทคของสมาชิกในบ้านกดรับสิทธิ์ได้) There is currently an outage in the เมืองระยอง area, affecting usage of internet account 9610711803 as well as landline and TrueVisions service. Our technicians are working on the repair. We will send an SMS notification when the issue is resolved. As compensation, enjoy 10GB mobile data free for 3 days.Claim it by using TrueMove H or dtac number and dial *799*11*9610711803*202409497604# Call (Household members can claim the offer using their TrueMove H or dtac number)"

ชุมสายเสียไม่เป็นปัญหาครับแต่เป็นปัญหาตรงที่ว่าเน็ตที่ให้มาแค่ 10 GB ตั้งแต่ 8 โมงจนตอนนี้มันหมดล่ะครับ
เสียหายเยอะนะครับผมก็ทำงานออนไลน์มีลูกค้าที่ต้องดูแล ติดต่อ call center 1242 ก็มีแต่ AI ตอบคำถามวนไปวนมาจะคุยกับพนักงานก็ไม่ได้มะลิ ดูแล มะลิดูแล ไม่ต้องการมะลิครับ แค่อยากจะแจ้งพนักงานว่าที่ให้มามันไม่พอใช้ถ้ามันต้องซ่อมถึง 22:00 น ติดต่อพนักงานก็สุดแสนจะยากเย็น แค่จะให้พนักงานเพิ่มปริมาณอินเตอร์เน็ตให้อีกมันไม่พอใช้ครับถ้าต้องดำเนินการซ่อมแซมนานขนาดนั้น และระบบใหม่ไม่ดีครับ AI Prompt ผมเองก็อยู่วงการ AI ผมคิดว่าทำได้ดีกว่านี้ครับมาได้เท่านี้เหรอครับยังไงติดต่อกลับหาผมหน่อยนะครับขอแบบด่วนๆ

0918065241

(ดูแลลูกค้าหน่อยครับก่อนจะไม่เหลือลูกค้าให้ดูแล)
ปล. ขอโทษนะครับที่ต้องระบายขนาดนี้ รบกวนแก้ไขให้หน่อยครับด่วนๆเลยครับ 

 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่