ตอนนี้เราเป็นกรรมการนิติบุคคล หมู่บ้านจัดสรร แบรนด์ AP ที่มีบริษัท SMART เป็นผู้บริหารนิติบุคคลอยู่
เราดูบัญชีรายรับจ่ายของหมู่บ้าน พบว่า มีบ้าน 2 หลัง ที่ยังค้างค่าส่วนกลาง ค้าง 350 วัน และ 409 วัน จึงขอให้ จนท.นิติฯ ไปติดตามจัดการทวงถาม ทั้ง 2 หลัง เพื่อให้ รายรับของนิติบุคคลไม่มียอดค้าง
จนท.นิติฯ ได้ไปแจ้งบ้านที่ค้างชำระ ว่าเรา (ชื่อกรรมการ คนที่ขอให้จนท.นิติฯ ไปจัดการทวงถาม) เป็นคนสั่งให้มาเก็บค่าส่วนกลาง
ทำให้บ้านที่ไม่จ่าย มาโกรธแค้น ด่าว่าเราให้เพื่อนบ้านคนอื่นฟัง
แบบนี้ก็ได้เหรอ???
เราควรจัดการกับ บริษัทที่ดูแล และ จนท.นิติบุคคล อย่างไรดี
กลัวว่าบ้านที่ไม่จ่าย จะมาด่าว่า หรือทำอันตรายคนในบ้านเรา
ขอความเห็นทุกท่านหน่อยนะครับ
#AP
#SMART
@AP
@SMART
จนท.นิติ แจ้งคนไม่จ่ายค่าส่วนกลาง ว่าเรา(กก.)สั่งให้ไปทวง ควรทำอย่างไรดี
เราดูบัญชีรายรับจ่ายของหมู่บ้าน พบว่า มีบ้าน 2 หลัง ที่ยังค้างค่าส่วนกลาง ค้าง 350 วัน และ 409 วัน จึงขอให้ จนท.นิติฯ ไปติดตามจัดการทวงถาม ทั้ง 2 หลัง เพื่อให้ รายรับของนิติบุคคลไม่มียอดค้าง
จนท.นิติฯ ได้ไปแจ้งบ้านที่ค้างชำระ ว่าเรา (ชื่อกรรมการ คนที่ขอให้จนท.นิติฯ ไปจัดการทวงถาม) เป็นคนสั่งให้มาเก็บค่าส่วนกลาง
ทำให้บ้านที่ไม่จ่าย มาโกรธแค้น ด่าว่าเราให้เพื่อนบ้านคนอื่นฟัง
แบบนี้ก็ได้เหรอ???
เราควรจัดการกับ บริษัทที่ดูแล และ จนท.นิติบุคคล อย่างไรดี
กลัวว่าบ้านที่ไม่จ่าย จะมาด่าว่า หรือทำอันตรายคนในบ้านเรา
ขอความเห็นทุกท่านหน่อยนะครับ
#AP
#SMART
@AP
@SMART