หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ดใช่ไม่ได้ เราเตอร์ของ 3BB ขึ้นไฟ los สีแดง !
กระทู้คำถาม
3BB
ไฟฟ้าตัดไฟแต่เช้า น่าจะแก้ไขเสาไฟหรือสายไฟบริเวณพื้นที่ทำถนน ตั่งแต่ 9.00-16.30 น. พอไฟมาจะรีบทำงาน เน็ดต่อไม่ได้ครับ ขึ้นไฟแดง los ทำตามคำแนะนำหน้ากล่อง โมเด็มแล้ว ปิดเครื่อง ชักปลั๊ก รอ 3 นาทีก่อนเปิดใช้ใหม่ ก็ยังคงขึ้นเหมือนเดิมต่อเน็ดไม่ได้ ติดต่อ 1530 แล้ว แจ้งว่าจะส่งเจ้าหน้าที่มาดู อืม...รอนานแค่ไหนครับถึงจะได้รับกานแก้ไข นี้ก็ผ่านไปเป็นวันแล้วก็เงียบ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ต้องรอกี่วันถึงจะมาแก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตให้
เราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงที่ LOS แจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 67 จนตอนนี้ผ่านมา 4 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข อินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ เลยอยากรู้ว่าปกติใช้เวลากี่วัน 3BB ถึงจะเข้ามาแก้ไขให้ ติ
สมาชิกหมายเลข 8556755
เน็ตทรูเร้าเตอร์ขึ้น LOS
ตัวเร้าเตอร์กระพริบไฟสีแดงที่ LOS ใช้เน็ตไม่ได้เลย แจ้งช่างไปแล้วบอกจะมาก็ยังไม่มา โทรหาเบอร์ช่างก็ไม่มีใครรับครับ โทรเข้า call center ก็ได้แต่คุยกับบอทแล้วบอกว่ารอดำเนินการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 4389786
3BB Fiber ขึ้นไฟแดง LOS ครับ
สอบถาม 3BB ครับ Router ขึ้นไฟแดงตำแหน่ง LOS ครับ สอบถาม 3BB ต้องแก้ไขยังไงบ้างครับ พอดีต้องใช้อินตอร์เน็ททำงานเร่งด่วนมากครับ ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 1174591
3BB ขัดข้องมา 2-3 วันแล้ว แจ้งในแอพไปแล้ว ใช้เวลานานมั้ยกว่าจะตอบกลับมา โทรไปแล้วก็เป็นบอทตอบ
2-3 วันก่อน เสาไฟฟ้าข้างคอนโด ช็อตและไหม้ ทำให้สายไฟฟ้าบริเวณนั้น ไหม้ไปด้วย รวมถึงสายอินเทอร์เน็ต AIS 3BB ตอนนี้ส่งแจ้งปัญหาทางแอป ก็ไม่มีการตอบกลับมา และโทรไปก็มีแต่บอท ต้องติดต่อทางไหนหรือกี่วันถึง
สมาชิกหมายเลข 4321251
อินเทอร์เน็ต3BB ขึ้นไฟแดงlos เข้าวันที่2แล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข
เมื่อวานนี้ตอนประมาน10โมงตื่นขึ้นมาเจอข้อความขึ้นมาว่า แจ้งรหัสลูกค้า...... ขณะนี้อินเทอร์เน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากบริเวณพื้นที่ของท่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วขัดข้อง อยู่ระหว่างเร่ง
สมาชิกหมายเลข 8215638
3BB เวลาเราเตอร์ขึ้นไฟสีแดงตรง LOS โทรแจ้งไปแล้วปกติเพื่อนๆรอกี่วันกันเหรอคะ
ตามที่ตั้งกระทู้ไปเลยค่ะ ที่บ้านกล่องเราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงตรง LOS โทรแจ้งช่างไปตั้งแต่วันศุกร์ จนวันนี้วันจันทร์แล้วยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลยค่ะ โทรตาม 3 วันบอกเร่งให้แล้วแต่ช่างก็ยังไม่มาสักที
สมาชิกหมายเลข 6946324
ช่วงนี้ NT ล่มบ่อยหรือคะหรือว่ามันเป็นแค่ของที่บ้านอย่างเดียว
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะพอดีว่าเน็ตNT TOT ที่ใช้วันนี้มันดันเล่นไม่ได้อีกแล้วค่ะ ตอนนี้ขึ้นสีแดงตรงLOS พอไปจับสายดูว่าตรงไหนหลวมก็ไม่มี เป็นตั้งแต่ช่วงเช้าแล้วค่ะตอนนี้ก็ยังไม่กลับมามีสัญญาณเลยต้องพึ่งปล
สมาชิกหมายเลข 3667777
เราเตอร์ของ 3bb ตรงช่องLos มีไฟสีแดงกระพริบ และใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้คะ
รบกวนสอบถามค่ะ มีใครเคยเจอปัญหานี้บ้างไหมคะและพอทราบไหมคะว่าเกิดจากอะไร มันเชื่อมต่อได้นะคะ แต่เล่นเน็ตไม่ได้ เฮ้ออ 😭
สมาชิกหมายเลข 1638847
สอบถามปัญหา ไฟแดง LOS กระพริบของ AIS FIBRE
ไม่สามารถใช้ WIFIได้เลย ไฟแดงบนกล่องเราท์เตอร์ LOS กระพริบตลอดเลยครับ แก้ไขอย่างไรครับ หมายเลขอินเทอร์เน็ต 8804566478
Chimayo
เนต 3bb ขึ้นสถานะขัดข้องติด LOS สีแดงมาตั้งแต่ 8 โมงเช้า จนถึง ณ ตอนนี้ (16:45) ยังใช้ไม่ได้
เข้าเนตมือถือดูในแอพขึ้นว่าขัดข้องมาตั้งแต่ 8 โมงเช้า จนถึงตอนนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลง อัพเดตใดๆ ทั้งสิ้น ส่งใบงานไปใน app พร้อมหมายเหตุว่าเดือดร้อนมากเพราะต้องใช้ WFH ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ โทรเข้า 1530
มากับดวง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ดใช่ไม่ได้ เราเตอร์ของ 3BB ขึ้นไฟ los สีแดง !