เจ้าหน้าที่ทรูบอกราคาแพ็คเกจไม่ตรง

พอดีว่าแพ็คเกจปัจจุบันกำลังจะครบกำหนดใช้งานค่ะ แล้วพอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาแจ้งแพ็คเกจใหม่พอดี(แต่การคุยเหมือนมัดมือชกมาก) เราก็เลยตกลงเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจใหม่ เพราะราคา399บาทเท่ากัน ราคารวมvatพอๆกัน ก่อนวางสายเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะได้รับsmsเปลี่ยนแพ็คเกจ แต่พอได้รับsmsราคาที่พนักงานบอกในสายไม่ตรงกับsmsทึ่ได้รับค่ะ ในsmsบอกว่าราคา499 แต่ตัวเจ้าหน้าที่บอกว่า399ซึ่งเรามั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ฟังผิด เพราะเราถามเจ้าที่สองรอบค่ะเรื่องราคา เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลย ทำยังไงดีคะ😭😭😭😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่