เหตุการณ์นี้มีตัวละคร3คน
นายA1 , A2 , A3...
นายB (ทีมเทคนิคของธนาคารไทยพาณิชย์)
และก็เรา
เหตุมีอยู่ว่า
นายAต่างๆ เป็นลูกค้านายB จะโทรหานายBเพื่อปรึกษาปัญหาเทคนิคของธนาคาร ซึ่งนายBได้ให้เบอร์ติดต่อลูกค้าต่างๆไว้เป็นเบอร์02...... แต่นายBได้คอนเวิดระบบไว้ว่าถ้ามีคนโทรมาเบอร์นี้ จะให้โอนสายไปเบอร์อื่น(หรืออาจจะเบอร์ส่วนตัวเขา) ซึ่งนายB ดันทำระบบผิด กลายเป็นมาติดที่เบอร์เราแทน ซึ่งมีคนโทรเข้ามาเป็นจำนวนมาก งานเราก็ต้องทำจะไม่รับก็กลัวเป็นงานเราเองที่โทรมาแต่ก็ไม่ใช่ จนเรารำคาญ จนเราโทรไปธนาคารไทยพาณิชย์ว่ามันยังไง เขาเลยขอไปตรวจสอบละจะติดต่อกลับ ผ่านไปเป็นชม.ๆ แล้วก็ติดต่อมาว่าเป็นความผิดของธนาคารเอง ขออภัยเป็นอย่างสูง แล้วก็จบแค่นี้ โดยไม่รับผิดชอบใดๆ
คือมันก็ควรจบกันดื้อๆแค่นี้จริงๆใช่ไหม
หรือธนาคารควรรับผิดชอบชดเชยดูแลอะไรเราบ้างไหม
ถ้ามีคนโทรมาผิดแล้วเราด่าใส่จะผิดไหม
นายA1 , A2 , A3...
นายB (ทีมเทคนิคของธนาคารไทยพาณิชย์)
และก็เรา
เหตุมีอยู่ว่า
นายAต่างๆ เป็นลูกค้านายB จะโทรหานายBเพื่อปรึกษาปัญหาเทคนิคของธนาคาร ซึ่งนายBได้ให้เบอร์ติดต่อลูกค้าต่างๆไว้เป็นเบอร์02...... แต่นายBได้คอนเวิดระบบไว้ว่าถ้ามีคนโทรมาเบอร์นี้ จะให้โอนสายไปเบอร์อื่น(หรืออาจจะเบอร์ส่วนตัวเขา) ซึ่งนายB ดันทำระบบผิด กลายเป็นมาติดที่เบอร์เราแทน ซึ่งมีคนโทรเข้ามาเป็นจำนวนมาก งานเราก็ต้องทำจะไม่รับก็กลัวเป็นงานเราเองที่โทรมาแต่ก็ไม่ใช่ จนเรารำคาญ จนเราโทรไปธนาคารไทยพาณิชย์ว่ามันยังไง เขาเลยขอไปตรวจสอบละจะติดต่อกลับ ผ่านไปเป็นชม.ๆ แล้วก็ติดต่อมาว่าเป็นความผิดของธนาคารเอง ขออภัยเป็นอย่างสูง แล้วก็จบแค่นี้ โดยไม่รับผิดชอบใดๆ
คือมันก็ควรจบกันดื้อๆแค่นี้จริงๆใช่ไหม
หรือธนาคารควรรับผิดชอบชดเชยดูแลอะไรเราบ้างไหม