เพื่อนๆช่วยดูหน่อยค่ะ หรือถ้ามีแอดมิน Agoda ในพันทิปช่วยออกมาเคลียร์หน่อยค่ะ
เริ่มต้นคือเราได้กดขอรับ cash back ไว้ค่ะเมื่อวันอาทิตย์ก่อน วันที่15 กันยา
ตอนกรอกมีให้เลือก2อย่าง คือ บัญชีธนาคาร(ฟรีค่าธรรมเนียม) กับบัตรเครดิต(เขียนว่าอาจมีค่าธรรมเนียม)
เลยเลือกกรอกข้อมูลธนาคาร กรอกเสร็จมันขึ้นว่าโดนปฏิเสธ
เลยติดต่อเข้าไปใน facebook agoda ซึ่งเป็นวันอาทิตย์ แป๊บเดียวมีพนักงานผู้ชายโทรมา เสียงเป็นแบบคุณลุงเสียงแหบๆ บอกว่าปกติจะมีแต่ให้กรอกบัตรเครดิต คุณแน่ใจหรอครับว่ากรอกบัญชีธนาคาร(ยังดีแคปจอไว้หมด เลยมีหลีกฐานค่ะ)
วิธีการคุยก็ดูไม่ค่อยมืออาชีพแปลกๆยังไงไม่รู้ค่ะ เช่น ทุกครั้งที่โทรเข้ามา จะบอกว่าให้ทักแชทไปหาใน facebook agoda หน่อยให้มันเด้งมา แต่เวลาคุยอยู่เนตเราตัด เลยต้องวางหูก่อนแล้วทักไปใหม่
เบอร์ที่โทรมาก็จริง เพจก็จริงนะคะ แต่ทำไมมันแปลกๆ
แต่ข้อมูลที่ขอในโทรศัพท์ก็แค่ชื่อ นามสกุล อีเมลแล้วก็เบอร์โทร ก็เลยลองคุยต่อไป เรื่องที่คุยก็ยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับ cash back จริงๆ เขาบอกว่าจะติดต่อกลับ
พอผ่านไป 1 อาทิตย์วันนี้ติดต่อมา กลายเป็นว่าจะส่งลิงค์มาให้กรอกข้อมูลบัญชีธนาคาร ไม่ผ่าน app
โดยบอกว่า Hyperwallet จะส่งลิงค์มาให้คุณในอีก 3 วัน
โดยก่อนจะบอกวิธีการก็มีการขอข้อมูลอีก 3 อย่าง คือ
ชื่อนามสกุล
ประเทศ
สกุลเงิน
แล้วหลังจากบอกว่าต้องทำอะไรบ้าง ก็ยังมาบอกให้เราพูดทบทวนอีกครั้งว่า เข้าใจว่ายังไงบ้างเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความผิดพลาด 😅
ตอนนี้ก็เลยสงสัยเขาว่าวิธีการขอ cash back ของ agoda แบบนี้มันปกติไหม (เห็นว่าขอยากอยู่แล้วคนบ่นกันเต็ม pantip เลย)
อีก 3 วันก็รอดูต่อค่ะว่าจะลิงค์ที่ส่งมาจะเป็นยังไง ถ้ามิจฉาชีพจริง แค่กดลิงค์จะโดนดูดข้อมูลไปเลยมั้ยคะ!
หรือถ้ามีแอดมิน Agoda ในพันทิปช่วยออกมาเคลียร์หน่อยค่
ช่วยดูหน่อยค่ะ Agodaจริง หรือมิจฉาชีพ วิธีการมันแปลกๆ (เรื่องกดรับ cash back ไม่ได้)
เริ่มต้นคือเราได้กดขอรับ cash back ไว้ค่ะเมื่อวันอาทิตย์ก่อน วันที่15 กันยา
ตอนกรอกมีให้เลือก2อย่าง คือ บัญชีธนาคาร(ฟรีค่าธรรมเนียม) กับบัตรเครดิต(เขียนว่าอาจมีค่าธรรมเนียม)
เลยเลือกกรอกข้อมูลธนาคาร กรอกเสร็จมันขึ้นว่าโดนปฏิเสธ
เลยติดต่อเข้าไปใน facebook agoda ซึ่งเป็นวันอาทิตย์ แป๊บเดียวมีพนักงานผู้ชายโทรมา เสียงเป็นแบบคุณลุงเสียงแหบๆ บอกว่าปกติจะมีแต่ให้กรอกบัตรเครดิต คุณแน่ใจหรอครับว่ากรอกบัญชีธนาคาร(ยังดีแคปจอไว้หมด เลยมีหลีกฐานค่ะ)
วิธีการคุยก็ดูไม่ค่อยมืออาชีพแปลกๆยังไงไม่รู้ค่ะ เช่น ทุกครั้งที่โทรเข้ามา จะบอกว่าให้ทักแชทไปหาใน facebook agoda หน่อยให้มันเด้งมา แต่เวลาคุยอยู่เนตเราตัด เลยต้องวางหูก่อนแล้วทักไปใหม่
เบอร์ที่โทรมาก็จริง เพจก็จริงนะคะ แต่ทำไมมันแปลกๆ
แต่ข้อมูลที่ขอในโทรศัพท์ก็แค่ชื่อ นามสกุล อีเมลแล้วก็เบอร์โทร ก็เลยลองคุยต่อไป เรื่องที่คุยก็ยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับ cash back จริงๆ เขาบอกว่าจะติดต่อกลับ
พอผ่านไป 1 อาทิตย์วันนี้ติดต่อมา กลายเป็นว่าจะส่งลิงค์มาให้กรอกข้อมูลบัญชีธนาคาร ไม่ผ่าน app
โดยบอกว่า Hyperwallet จะส่งลิงค์มาให้คุณในอีก 3 วัน
โดยก่อนจะบอกวิธีการก็มีการขอข้อมูลอีก 3 อย่าง คือ
ชื่อนามสกุล
ประเทศ
สกุลเงิน
แล้วหลังจากบอกว่าต้องทำอะไรบ้าง ก็ยังมาบอกให้เราพูดทบทวนอีกครั้งว่า เข้าใจว่ายังไงบ้างเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความผิดพลาด 😅
ตอนนี้ก็เลยสงสัยเขาว่าวิธีการขอ cash back ของ agoda แบบนี้มันปกติไหม (เห็นว่าขอยากอยู่แล้วคนบ่นกันเต็ม pantip เลย)
อีก 3 วันก็รอดูต่อค่ะว่าจะลิงค์ที่ส่งมาจะเป็นยังไง ถ้ามิจฉาชีพจริง แค่กดลิงค์จะโดนดูดข้อมูลไปเลยมั้ยคะ!
หรือถ้ามีแอดมิน Agoda ในพันทิปช่วยออกมาเคลียร์หน่อยค่