เบื่อทรู ประสานงานแต่ละอย่างใช้เวลานานมาก หน่วยงานอยู่คนละที่ ต้องประสานข้ามประเทศเหรอครับ

ปัญหาจากกระทู้เก่า
https://ppantip.com/topic/42945307?sc=r0u8IoZ
อันนี้ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข ผ่านมาเกิน 7 วันจนเลยวันกดรับสิทธิละ ผลัดวันประกันพรุ่งอยู่นั่น

ปัญหาใหม่ สัญญาณ VoWiFi มา ๆ หาย ๆ โทรไป 1242 ก็บอกให้ทำขั้นตอน 1 2 3 4 จนขี้เกียจอธิบายว่าทำมาทุกวิธีจนหมดแล้ว คือถ้าไม่ทำแล้วมันจะมีบางช่วงที่ซิมจับสัญญาณ VoWiFi ได้ไหม


แล้วพอสักพัก VoWiFi ก็หายไป ลองทำทุกวิธีอีกรอบก็ยังไม่กลับมา เปิดปิดเครื่อง เปิดโหมดเครื่องบิน เปิดไวไฟ ก็ยังยอมไม่เกาะ (ย้ายไปใส่เครื่อง Samsung ก็ปกติดีไม่มีปัญหา)

"อีกซิม (ซิม 1) เป็นของ AIS ไม่เคยมีปัญหาเลย"

เบื่อจนอยากย้ายค่าย แต่ยังย้ายไม่ได้เพราะเบอร์นี้ติดสัญญาอยู่ มีแต่ปัญหากวนใจสารพัด

เครื่องที่ใช้งานเป็น VIVO V40 5G รองรับ VoWiFi นะครับ ไม่ต้องมาแถว่าเครื่องไม่รองรับ และซิมก็เปิดบริการ VoWiFi แล้ว ตั้งค่าเปิดใช้งานที่ตัวเครื่องก็ทำแล้ว ไม่งั้นคงไม่เกาะสัญญาณแบบในรูปที่สองครับ

แล้วปัญหาแต่ละอย่างก็ "จะส่งประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง" แล้วก็แก้ไม่ได้ซักปัญหา พอกดประเมินให้ 1 ไม่พอใจอย่างยิ่ง ก็โทรกลับมาถามว่าเพราะอะไร "ก็เพราะแจ้งอะไรไปแล้วชอบปัดว่าจะประสานงาน แต่ก็ไม่เคยแก้ปัญหาได้ซักทีนี่แหล่ะครับ"
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่