ทำไมคอลเซ็นเตอร์ของทรูถึงสมัครแพ็คเกจเสริมแบบต่ออัตโนมัติให้ทั้งที่เราไม่ได้กดรับสิทธิ์คะ

กระทู้คำถาม
คือเมื่อเดือนที่แล้ว True Callcenter โทรมาหาเราเพื่อให้เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตเพราะมีการยกเลิกการใช้แพ็กเกจนี้ เลยต้องบังคับเปลี่ยน เราก็เปลี่ยนเป็นอันที่เขาแนะนำมาค่ะ เขาบอกจากราคา300 เป็น4-500 ถ้าจำไม่ผิดคือประมาณนี้ค่ะ

แล้วเขาก็บอกว่ามีโปรเน็ตเพิ่ม + ออลคาเฟ่ให้ เขาพูดแนวๆว่า มันฟรีเราได้โปรโมชั่นนี้เพราะสมัครแพ็กเกจใหม่ เราก็ไม่ได้อะไรตอบตกลงไปเพราะที่เขาพูดมันดูแบบ เออ ของฟรีอะ ให้ลูกค้าเลยนะคะ พอเปลี่ยนอะไรเสร็จวางสายก็มี sms เข้า ตามรูปเลยค่ะ

แต่เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรค่ะ มีให้กดรับสิทธิ์เราก็ไม่ได้กดรับอะไร ก็ปล่อยผ่านไปเพราะต้องรีบไปทำงานต่อ

จนเดือนนี้เราจะจ่ายค่าเน็ตก็เช็คบิลตามปกติ สรุป ค่าแพ็กเกจหลักแค่ 315 ส่วนค่าแพ็คเกจเสริม 196 เราเลยสงสัยค่ะ ว่าที่บอกราคาลูกค้าไปนี่คือบอกราคารวมแพ็คเสริมไปหรอคะ ทำไมต้องบอกแบบนี้  ทำไมไม่บอกแค่ราคาแพ็คหลัก หรือเราฟังผิดไปอันนี้เราก็ไม่มั่นใจนะคะ อาจจะผิดที่เราเอง แต่ค่อนข้างที่จะไม่โอเคค่ะ ถ้าเราไม่ได้เช็คบิลตลอดจะรู้รึเปล่าว่าตัวเองมีแพ็กเสริมติดอยู่ ก็ต้องจ่ายเพิ่มเกือบ 200 ทุกเดือนหรอคะ




ถ้ายังเป็นแบบนี้อยู่คือคงต้องย้ายค่ายแล้วจริงๆแหละค่ะ ถึงจะใช้มาเกือบ10ปีก็ไม่ไหวนะคะ เป็นแบบนี้หลายครั้งแล้ว ไม่ใช่แค่ของเราด้วยค่ะ ของคนรอบตัวก็เจอ

ละอีกอย่างระบบ live chat นี่ก็ยังไง เราต้องรอพนักงานเกือบชม.เราก็หาอะไรอย่างอื่นทำเพื่อรออยู่ แต่พอพนักงานมาตอนเราตั้งทรศ.ทิ้งไว้เพราะทำอย่างอื่นอยู่ไม่เกิน3นาทีพนักงานหาย จบ ที่รอเป็นชม. ต้องกลับไปรอใหม่ คือมัน🥹🥹
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่