มีวิธีใหนที่โทรหา 1242 แล้วได้คุยกับมนุษย์บ้างคะ เพราะกด0คุยกับพนักงานแล้ว แต่ระบบอัตโนมัติก็วนกับมาถามให้กดศูนย์อีก

ตาม หัวข้อกระทู้เลยค่ะ เหตุที่ต้องโทรเพราะเน็ตหลุดค่ะ หลุดแบบเป็นวันและหลุดแทบทุกวัน โทรแจ้งก็ไม่เคยได้คุยกับมนุษย์ มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ วนอยู่แบบนั้น เป็น10นาที เสียเวลามากค่ะ บางทีปล่อยให้รอสายนานเป็น40-50นาที แล้วสายตัดเอง แบบนี้ไม่โอเคเลยค่ะ ทรูช่วยมาให้คำตอบด้วยค่ะว่าต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ที่ไม่ใช่ระบบตอบรับอัตโนมัติ เพราะต้องการแจ้งว่าเน็ตมีปัญหาค่ะ

ใส่โค้ด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่